- Mùa hè nắng nóng càng khiến cho việc chọn trang phục của những nàng béo càng trở nên khó khăn hơn, các cô gái vẫn đắn đo gu thời trang hè này của mình sẽ như thế nào để sao cho đủ tiêu chí vừa mặc đẹp vừa thoải mái.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Nhiều cô nàng sở hữu thân hình mập mạp, nên dẫn đến việc thiếu tự tin trong việc lựa chọn và diện những trang phục mình yêu thích, khiến luôn mất tự tin về bản thân khi giao tiếp hay gặp gỡ bạn bè. Tất cả sẽ được giải quyết, và không cần lo lắng gì nữa nếu như bạn biết một số cách mix đồ cho những nàng bánh bèo ngay sau đây.

 

Màu đen là màu phù hợp nhất trong bộ sưu tập thời trang hè của những cô nàng béo

Màu đen sẽ là nữ thần hộ mệnh cho những cô nàng bánh bèo, đó là màu tối nên sẽ giúp che bớt những “ mỡ thừa” trên cơ thể bạn, giúp bạn trông sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Và đặc biệt màu đen huyền bí rất cuốn hút đấy chứ, tạo cho bạn sự bí ẩn đầy ma lực, thu hút mọi ánh nhìn, rất tuyệt vời đúng không nào.

{keywords}

Nên hạn chế những tong màu lòe loẹt trong tủ thời trang của bạn, vì những màu đó nếu không có sự kết hợp chỉnh chu hay đúng cách thì nó sẽ khiến bạn trở nên siêu tròn, và chắc chắn bạn sẽ không thích điều đó đâu. Nếu như bạn đích thị là một cô nàng béo nhưng lại mê màu sắc thì nên hạn chế tối đa sự yêu thích đó nhé. Vì đôi khi không phải bạn cứ thích là trông bạn sẽ mặc đẹp đâu.

 

Sơ mi kẻ dọc kết hợp quần jeans cạp cao giúp các cô nàng béo  trông thon gọn hơn

Một quy tắc bất di bất dịch mà các nàng béo nên nhớ kỹ đó là không bao giờ làm bạn với thời trang nữ có họa tiết kẻ ngang bởi chúng chỉ khiến bạn thêm mũm mĩm hơn. Chính vì vậy hãy tránh xa kẻ ngang và làm bạn thân với kẻ dọc, theo hướng nhìn xuôi nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Đó chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn đẹp hoàn hảo hơn đấy nhé. Những chiếc sơ mi kẻ dọc không phải là sự lựa chọn tồi với những cô nàng thừa cân, mà là sự lựa chọn sáng suốt giúp các nàng che bớt mỡ thừa và tỏa sáng trong hè.

Chắc chắn một điều rằng những chiếc quần jean cạp trễ sẽ khiến các nàng có vòng eo bánh mì cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính vì vậy hãy tạm xa những chiếc quần cạp trễ thời thượng, thay vào đó là quần lưng cao thanh lịch. Nó sẽ giúp bạn bó gọn lớp mỡ bụng lại, nén chúng lại và tôn dáng bạn lên. Trông sẽ thanh thoát và thon gọn hơn rất nhiều.

 

Lựa chọn váy suông cho nàng béo

Những chiếc váy ôm sát cơ thể chỉ càng khiến bạn trông tệ hơn vì chúng sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Ngược lại, váy xuông trông có vẻ đơn điệu song dáng váy này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm "to đùng" của bạn như bụng béo, mông to, thậm chí những cô nàng ngực lép cũng đều có thể mặc đẹp với nó.

{keywords}

Nếu muốn khắc phục bụng béo, hông to, hay cơ thể thừa mỡ thì bên cạnh việc lựa chọn thời trang phù hợp, bạn cũng cần có các chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý để giữ cho cơ thể không quá phì và luôn khỏe mạnh nhé.

Dương Thị Uyên