- Over on top hay xu hướng mix đồ theo lớp luôn là phong cách xu hướng của mùa thu đông. Tuy nhiên việc diện phong cách này dễ trở nên luộm thuộm và rối mắt. Hãy cùng xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Cách phối thời trang công sở đơn giản, trẻ trung cho bạn gái
Chọn thời trang công sở cho chị em có vai và bắp tay to
Những mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Over on top được hiểu nôm na là layer thêm item bên ngoài váy hay áo. Những ngày se lạnh của mùa thu đông sắp đến gần và đây là khoảng thời gian thích hợp nhất trong năm để mọi người có cơ hội “diện” những bộ trang phục ấm áp trong một phong cách mix đồ “cực kỳ” thời trang, đó là layer. Hiểu nôm na thì đây là cách ăn mặc sử dụng cùng lúc nhiều loại quần áo khác nhau để giữ ấm cơ thể, cũng như giúp bạn tạo vẻ đẹp riêng

Tuy nhiên, với sự biến thể của một chiếc váy ngủ hai dây bạn có thể chọn chất liệu thay thế khác từ kaki hay jeans, thay vì diện áo corset, bạn chọn slip-dress, thay vì màu đen thông thường thì xanh hay ghi hoặc họa tiết caro sẽ giúp set đồ của bạn tươi mới và trẻ trung hơn. Đây là cách phối đồ layer với công thức chỉ định cho 2 món đồ thời trang, phù hợp cho những ngày thời tiết giao mùa vào thu.

Bạn không khó để tạo nên một bộ đồ theo phong cách over on top. Nhưng để có những “bộ cánh” hợp mắt, thời trang và thoải mái thì đòi hỏi người mặc phải có sự tìm tòi và nắm bắt được những quy tắc căn bản sau đây.

 

Cách phối màu

{keywords}

Over on top chỉ đẹp và hoàn hảo nhất nếu bạn chọn những tông màu trơn để mix cùng nhau, trắng và đen, đen và xanh jean, trắng và ghi… Vì mix layer nên không phù hợp cho những trang phục có họa tiết nổi bật hay gam màu chóe.

 

Chất liệu là yếu tố quan trọng

{keywords}

Không cần kỹ lưỡng như xu hướng bra on top, những chiếc slip-dress có chất liệu và kiểu dáng không quá phô trương giúp bạn tự tin hơn vì không gây phản cảm. Váy hai dây chất liệu ren, denim mix cùng áo tay chuông lạ mắt hay chọn áo phông basic giản đơn diện cùng váy hai dây gam màu trung tính.

Đa dạng về chất liệu và phom dáng, đây là kiểu áo độc đáo giúp bạn thanh lịch hơn nhờ cách mix layer, thời tiết chuyển mùa có ẩm ương ra sao bạn cũng chẳng ngại khi xuất hiện với set thời trang trẻ trung, thoải mái này.

 

Phụ kiện: chỉ cần vòng choker là đủ

{keywords}

Một chiếc vòng cổ choker sợi mảnh bằng bất cứ chất liệu nào cũng là sự kết đôi hoàn chỉnh nhất cho diện mạo của bạn. Vòng choker tạo điểm nhấn thú vị và giúp mỗi cô nàng tăng thêm độ quyến rũ.

Lựa chọn những choker dưới đây cho set đồ của bạn:

Ngoài sự lựa chọn về slip-dress thì những set đồ dưới đây bạn cũng không nên bỏ qua để tủ đồ thêm sắc màu và F5 cảm xúc cho mỗi ngày tươi mới hơn.

Phong cách over on top sẽ trở nên thật tinh tế và bắt mắt nếu bạn thuộc lòng những nguyên tắc phối đồ mà chúng tôi đã đưa ra. Cùng tự tin đón mùa thu đông với gu thời trang công sở ấn tượng nào.

Nguyễn Thu Hiền