{keywords}
Diễn viên Thủy Phạm tên thật là Phạm Thanh Thủy, sinh năm 1988, cô từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Nếp nhà, Những công nhân tập thể, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Mặt nạ da người, Lời thì thầm từ quá khứ, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân….
{keywords}
Tuy nhiên, vì với Thuỷ Phạm gia đình là trên hết nên dù có nhiều lời mời đóng phim cô đều từ chối để dành toàn tâm toàn ý chăm sóc 3 con nhỏ. "Hiện tại, tôi đang một mình nuôi ba con nhỏ. Ba cái đuôi này đã chiếm hết thời gian của tôi nên việc tham gia một vai diễn dài hơi đối với tôi là điều vô cùng khó khăn”, Thuỷ Phạm chia sẻ.
{keywords}
Khi nhắc đến con, Thủy Phạm rạng ngời niềm hạnh phúc: “Là một người phụ nữ sau khi trải qua một lần sinh nở cơ thể sẽ bị tàn phai rất nhiều. Tôi lại 2 năm 3 đứa con là điều tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra trước khi kết hôn. Đặc biệt, lần sinh thứ hai lại là sinh đôi. Sinh một bé đã vất vả, huống chi sinh đôi nên mọi việc từ chăm sóc, bồi bổ cũng phải gấp đôi”.
{keywords}
Thuỷ Phạm chia sẻ, không giống phần đông phụ nữ, cô không sinh nở được tự nhiên mà 3 đứa con đều phải can thiệp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Hành trình đó cũng vô cùng gian nan, thậm chí đau đớn, thế nên với cô con là tài sản vô giá.
{keywords}
Vậy nên, dù rất yêu nghệ thuật, xuất thân làm người mẫu ảnh, đóng phim nhưng Thuỷ Phạm vẫn buộc lòng gác lại mọi đam mê chờ con cứng cáp.
{keywords}
Để có kinh tế nuôi 3 con nhỏ, Thuỷ Phạm chia sẻ cô cũng phải kinh doanh thêm về ẩm thực. Diễn viên Thủy Phạm đang sở hữu nhà hàng chuyên bán đồ ăn chay khá nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài ra, cô còn kinh doanh về sản phẩm chăm sóc sức khỏe 
{keywords}
Dù đã trải qua hai lần sinh nở, đặc biệt là sinh đôi nhưng nhờ chăm chỉ tập yoga, gym và chơi gofl nên Thanh Thủy nhanh chóng lấy lại được vóc dáng không thua kém hot girl nào.
{keywords}
3 con nhỏ - tài sản vô giá mà Thuỷ Phạm bất chấp đam mê, sự nổi tiếng để có được. 

Ngân An

Sắc vóc của Mai Phương Thuý ở tuổi 33

Sắc vóc của Mai Phương Thuý ở tuổi 33

Mai Phương Thuý là một trong số ít các hoa hậu luôn nhận được sự quan tâm của độc giả.