Sau khi hoàn thành nghi thức cưới vào sáng 20/2 tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt), Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã tổ chức một bữa tiệc sang trọng cho các khách mời tại biệt thự của mình vào 17h cùng ngày.

Trong bữa tiệc, Tóc Tiên nổi bật với chiếc đầm màu trắng ngà trễ vai, xẻ sâu. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra Tóc Tiên đã chọn dùng mẫu váy cưới mà Miley Cyrus từng mặc trong hôn lễ với Liam Hemsworth hồi tháng 12/2018.

{keywords}
Tóc Tiên và Miley Cyrus cùng diện váy cưới 200 triệu.

Chiếc váy là thiết kế của nhà mốt Vivienne Westwood, nằm trong BST Haute Couture, được chế tác từ chất liệu lụa satin sang trọng cùng những đường cắt may tinh giản. Chi tiết cổ rũ trễ vai khéo léo khoe bờ vai nhỏ nhắn, còn phần xẻ sâu làm tôn lên vòng 1 gợi cảm của cô dâu.

Không quá ôm sát, váy cưới của Tóc Tiên vẫn phô diễn đường cong cơ thể của ca sĩ một cách tinh tế. Được biết, chiếc váy này có giá bán 8.600 USD (khoảng 200 triệu đồng). Tóc Tiên diện chiếc váy, cài bờm tóc ngọc trai nằm trong BST Xuân - Hè 2019 của thương hiệu xa xỉ Givenchy có giá khoảng 453 USD (hơn 10 triệu đồng), và đánh son đỏ đậm, khiến cô gợi cảm hơn, đối lập với phiên bản dịu dàng của Miley Cyrus.

{keywords}
Chiếc đầm màu trắng ngà của Westwood tôn dáng cho những cô dâu gợi cảm.

Đáng lưu ý, trong một bài phỏng vấn cũ, Tóc Tiên nói rất thần tượng Miley Cyrus. Phong cách thời trang của cô có nhiều điểm lấy cảm hứng từ ca sĩ Mỹ này. Đầu năm 2014, Tóc Tiên còn từng đến xem show của Miley Cyrus.

Dù Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật cưới, quản lý truyền thông cũng như gia đình, bạn bè của cặp đôi không tiết lộ thông tin gì nhưng đám cưới vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Những hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào của Tóc Tiên bên Hoàng Touliver ngày 20/2 vừa rồi khiến người hâm mộ ấm lòng vì sau 5 năm yêu, rốt cuộc cặp đôi đã về cùng nhà.

Cẩm Lan 

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lên tiếng sau đám cưới kín đáo với Hoàng Touliver

Tóc Tiên lần đầu tiên lên tiếng về đám cưới tổ chức lặng lẽ và hạn chế cả truyền thông lẫn đồng nghiệp trong giới tham dự.