- Cựu người mẫu vẫn hút mắt người nhìn khi khoe dáng tại biệt thự riêng của gia đình tại Bali.

Sao Việt hóa trang kinh dị mùa Halloween 2018

Fan lo lắng vì Hương Tràm tự hành hạ bản thân

Diễm My 9X diện đầm cúp ngực gợi cảm trên thảm đỏ

Hoa hậu Tiểu Vy điệu đà với đầm công chúa

{keywords}
Mặc dù đã rời xa sàn catwalk để vun vén cho tổ ấm với bác sĩ Việt kiều nhưng đôi khi cựu người mẫu Trang Lạ vẫn thực hiện bộ hình thời trang vì 'nhớ nghề'.
{keywords}
Gần đây nhất, cô lại có dịp khoe dáng tại biệt thự riêng của gia đình mình tại Bali. Dù không còn theo nghề nhưng thần thái cùng vóc dáng của Trang Lạ vẫn cuốn hút người nhìn.
{keywords}
Sau khi kết hôn, vợ chồng cô sống tại căn biệt thự triệu đô tại TP HCM. Trang Lạ chia sẻ cô vẫn thường xuyên bay đi bay lại giữa Việt Nam và Bali để phụ giúp con riêng của chồng xây dựng khu nghỉ dưỡng tại nước ngoài.
{keywords}
Trang Lạ sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt cá tính.
{keywords}
Sau khi tạm xa sàn diễn, Trang Lạ tập trung cho việc học và hiện đã tốt nghiệp MBA của đại học Bách Khoa liên kết với Đại Học Thụy Sĩ. Trang Lạ cũng cho biết, ngoài công việc, cô cũng dành nhiều thời gian chăm chút cho tổ ấm nhỏ.
{keywords}
Ông xã của Trang Lạ là bác sĩ Việt kiều Trần Tiễn Chánh, từng tốt nghiệp Đại học Y Paris. Anh đã có học vị Tiến sĩ. Anh dành nhiều năm nghiên cứu về bệnh béo phì và các phương pháp giảm cân khoa học.
{keywords}
Ông xã của Trang Lạ dù sinh sống ở Pháp nhưng vẫn luôn yêu thích ẩm thực Việt. Anh thích món Bắc. Vì vậy, cựu người mẫu còn tự học cách làm các món ăn mang hương vị miền Bắc.
{keywords}
Trang Lạ chia sẻ gia đình cô hiếm khi ăn cơm ngoài mà luôn cố giành thời gian quây quần bên nhau trong bữa cơm nhà.

Hà Linh

Ảnh: Tom Nguyễn

Người đẹp Việt Nam bị rách trán tại Hoa hậu Trái đất

Người đẹp Việt Nam bị rách trán tại Hoa hậu Trái đất

Nguyễn Phương Khánh đã tiếp tục xuất sắc giành Huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội của Hoa hậu trái đất diễn ra đêm qua.

Huyền My khoe ngực đầy, Đỗ Mỹ Linh kín đáo

Huyền My khoe ngực đầy, Đỗ Mỹ Linh kín đáo

Đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) Thu Đông 2018, Á hậu Huyền My tiếp tục xuất hiện nổi bật với áo trắng khoe ngực gợi cảm.