Mật độ phủ sóng của hai tông màu trắng-xanh đang tràn ngập phong cách thời trang đường phố thế giới. Cùng nhìn ngắm những bộ trang phục được phối tỉ mỉ, tinh tế và dự đoán xu hướng hot trong hè này. 

Áo hở vai

Sự đa dạng, phong phú trong các thiết kế trễ vai, khoét vai... đem lại nhiều  lựa chọn cho phái đẹp. Kiểu dáng áo giúp người mặc phô trọn bờ vai thon, phần xương quai xanh gợi cảm cùng thân hình "mình hạc xương mai". Các nhà mốt cũng sáng tạo không ngừng, sử dụng nhiều loại chất liệu như: jeans, vải lụa mềm, cotton... để đem lại vẻ tươi mới, trẻ trung cho xu hướng vốn đã xuất hiện từ lâu này. Bên cạnh đó, người mặc cần tinh ý trong việc chọn cho mình phom dáng phù hợp. Chi tiết xòe, bồng ở tay áo, nhún bèo ở ngực giúp che đi khuyết điểm vòng 1 nhưng lại khiến cơ thể trở nên luộm thuộm, nặng nề đối với ai sỏ hữu thân hình hơi tròn trịa.       

{keywords}

Áo trễ vai gam màu dịu nhẹ xua tan nắng hè.

{keywords}

Bộ đôi trắng- xanh nhận được nhiều sự ưu ái của fashionista.

{keywords}

 Khoe bờ vai thon nữ tính.

Áo sơ mi tối giản

Một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào, đó chính là sơ mi trắng. Item này vừa dễ kết hợp trang phục, lại thanh lịch, cổ điển và trường tồn với thế giới thời trang luôn biến đổi từng ngày. Vì thế, sơ mi trắng là món đồ must-have (phải có) mà phái nữ nghĩ tới đầu tiên. Ngày nay, sơ mi denim, kiểu sơ mi có chất liệu giả jeans hay jeans mỏng cũng chiếm được đông đảo sự quan tâm của những người mê phong cách bụi bặm, phóng khoáng.

{keywords}

Sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt.

{keywords}

Biến tấu về chất liệu denim.

Bộ tông xuyệt tông

Cách phối đồ cả cây đồng màu hoặc áo, quần cùng tông là lựa chọn an toàn mà không hề nhàm chán nếu biết kết hợp phụ kiện. Nó sẽ tạo điểm nhấn, nâng tầm cho cả bộ trang phục, điển hình như mũ cói, giày oxford, túi bản to, kính râm, vòng cổ statement... Hơn nữa, sắc xanh denim, xanh pastel, trắng khi đứng cạnh nhau tạo nên cái nền hoàn hảo để tôn lên những phụ kiện mang đậm cá tính, phong cách của chủ nhân.

{keywords}

Diện cây xanh pastel mát mắt .

{keywords}

Tông xuyệt tông trắng thời trang mà nổi bật.

{keywords}

Hay mix chân váy cùng áo sơ mi với trang sức lạ mắt.

Sooc jean

Hot không kém cạnh xu hướng áo trễ vai chính là sooc jean. Thứ tôn được phần hông quả táo, vòng 3 săn chắc, quyến rũ của người mặc. Vậy nên các tín đồ thời trang thường sắm cho mình những chiếc quần đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc: sooc jean rách, xắn gấu, tua rua,... Từng đường cắt, mài của sooc jean là từng tuyên ngôn khẳng định cá tính của chủ sở hữu: menswear phủi bụi hay năng động, tự do. Một điểm cộng nữa, jean là chất liệu cứng cáp, bền lâu nên dễ bảo quản và giặt sạch hơn các loại quần thông thường.

{keywords}

Sooc jean tràn ngập đường phố thế giới.

{keywords}

Sooc lộ túi khoe triệt để độ dài của đôi chân.

Jean rách

Theo dòng chảy của xu hướng jean, quần bò rách gối đem đến vẻ ngoài không kém phần hiện đại, thời thượng. Những vết cắt táo bạo, xanh đa sắc độ của jean là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ thời trang tạo ra các kiệt tác hoàn chỉnh. Lại một lần nữa, street style thế giới xuất hiện dày đặc những gam màu trắng xanh mà jean mang tới.

{keywords}

Món đồ ruột của các fashion icon.

{keywords}

Nữ tính nhưng vẫn chất với jean rách gối.

{keywords}

Và biến đường phố thành sàn diễn thời trang của chính mình

Thu Thủy