{keywords}
Triển lãm thời trang trưng bày “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” diễn ra từ ngày 6-14/7 tại Bảo tàng mỹ thuật TP HCM. Đây được xem là triển lãm thời trang đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến của giới mộ điệu, và đánh dấu một cột mốc mới của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam còn non trẻ.

 

{keywords}
Với 120 mẫu thiết kế thời trang vintage archive được Học viện thời trang Việt Nam sưu tầm trong suốt thập kỉ qua, đại diện của những cốc mốc thời kì vàng son của thời trang của thế kỉ trước, “Beauty of Yesterday” mang đến sự trải nghiệm đậm nét về văn hoá, lịch sử, tôn giáo, kiến trúc, mỹ thuật và cái nhìn chi tiết về sự thay đổi và phát triển của thời trang để từ đó người xem có thể trân trọng quá khứ, thấu hiểu hiện tại và sáng tạo tinh hoa của tương lai. 

 

{keywords}
Khi đến với triển lãm “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua”, người xem sẽ phải tìm kiếm thông để kiểm chứng những gì mà Học viện thời trang Việt Nam (VFA) trưng bày để tái hiện lại cả một bức tranh lịch sử thời trang trong một thế kỉ là đúng hay sai. Liệu những kiến thức về một nền văn hoá đã qua mà triển lãm mang lại có thực sự hữu dụng hay không?

 

{keywords}
Người xem hoàn toàn có thể chất vấn, đối đáp và tranh luận không chỉ VFA mà còn là bản thân của triển lãm.

 

{keywords}
Triển lãm “Beauty of Yesterday” là một cuộc đối thoại hai chiều mà ở đó người xem hoàn toàn có thể tự chủ nói lên tiếng nói của mình và họ tự nhận thức được sự quan trọng của việc tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng trước khi bắt tay vào việc làm và kinh doanh thời trang.

 

{keywords}
Thêm nữa, triển lãm muốn nhấn mạnh việc góp phần định hình lối tư duy của thế hệ trẻ trong việc học tập và con đường nghiệp tương lai sau này trong ngành thời trang.

 

{keywords}
Có một sự thực rằng, thời trang Việt Nam chỉ mới đang hình thành từ khoảng 20 năm trước và bắt đầu phát triển ồ ạt trong khoảng 5 năm trở lại đây.

 

{keywords}
Số đông nhiều người nghĩ rằng chỉ cần mặc đẹp hay có gout là đã có thể làm thời trang. Điều này hoàn toàn sai.

 

{keywords}
Triển lãm mong muốn định nghĩa lại tư duy đúng đắn cho người trẻ. Như vậy, khi họ đã nắm vững được kiến thức thì mới có thể làm và kinh doanh thời trang đúng nghĩa và gặt hái thành công.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, thông qua triển lãm, BTC mong muốn tạo ra được thói quen và giáo dục mọi người tự tìm tòi nghiên cứu, cũng như khơi dậy óc sáng tạo và tinh thần tự giác khám phá kho tàng kiến thức sâu rộng về ngành. 

Tình Lê

 

Triển lãm nghệ thuật ấn tượng trong container giữa rừng thông

Triển lãm nghệ thuật ấn tượng trong container giữa rừng thông

- Art in the forest - Summer 2019 mang tới hơi thở mới ấn tượng trong sáng tạo nghệ thuật.