- Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 diễn ra tối 8/12 tại Sanya, Trung Quốc với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hoa hậu Mexico.

Hiền Mai tiếp đãi bạn bè trong biệt thự sang trọng ở Sài Gòn

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

Những trang phục hở bạo nhất năm 2018 của dàn mỹ nhân đình đám

Minh Thư: 'Mẹ ruột chủ động hỏi tôi việc làm mẹ đơn thân'

{keywords}
Đêm chung kết bắt đầu với phần trình diễn của Á quân The Voice Anh - Donel Mangena. Sau đó, 5 người dẫn chương trình của đêm chung kết cùng xuất hiện. Đây là năm đầu tiên đêm chung kết của HH Thế giới sẽ xuất hiện tiếng Tây Ban Nha nhằm tiếp cận với nhiều khán giả hơn trên toàn thế giới khi Stephen De Valle - HH TG 2016 đến từ Puerto Rico đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình.


Phần trình diễn Dance of the world

 

{keywords}
Angela Chow và Megan Young tiết lộ, đêm chung kết HH thế giới 2018 sẽ không chỉ trao vương miện cho tân Hoa hậu mà sẽ còn tôn vinh Hoa hậu Thế giới của từng khu vực địa lý.

 

{keywords}
Tiếp nối đêm chung kết, các MC bắt đầu giới thiệu các thí sinh lọt vào Top 30. Top 30 được hình thành từ các thí sinh chiến thắng các Thử thách đối đầu và phần thi phụ của chương trình gồm Top Model, Thể thao, Tài năng, Truyền thông và Nhân ái. Trong hình, 10 thí sinh đã chiến thắng phần thử thách đối đầu được vào thắng Top 30. 

 

{keywords}
4 Hoa hậu chiến thắng các phần thi phụ lọt vào Top 30.

 

{keywords}
Giải thưởng nhân ái được giới thiệu sau cùng. Hoa hậu Nepal là người chiến thắng giải thưởng này, nhưng cả Top 5 của giải thưởng này đều được lựa chọn vào Top 30. Hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy (ngoài cùng, bên phải) cũng góp mặt ở Top 5 như Đỗ Mỹ Linh năm ngoái.

Tiểu Vy xuất hiện khi được tuyên bố vào top 30

 Top 30 của Hoa hậu Thế giới

 

{keywords}
Khu vực Ca-ri-be góp mặt 2 thí sinh trong Top 12 gồm: Jamaica, Martinique.

 

{keywords}
Khu vực châu Mỹ góp mặt 2 thí sinh trong Top 12 gồm Mexico và Panama.

 

{keywords}
Khu vực châu Phi góp mặt 2 thí sinh trong Top 12 gồm Mauritius và Uganda.

 

{keywords}
Khu vực châu Á và Châu đại dương góp mặt 3 thí sinh trong Top 12 gồm Nepal, New Zealand và Thái Lan. Như vậy Tiểu Vy đã chính thức dừng chân ở Top 30. Cô chia sẻ niềm vui với các thí sinh khác.

 Tiểu Vy chia sẻ niềm vui với các thí sinh châu Á lọt Top 12:

 

{keywords}
Tiểu Vy (ngoài cùng, bên phải) chúc mừng đại diện Thái Lan vào Top 12.

 

{keywords}
Các danh hiệu chính thức được công bố: Hoa hậu Thế giới châu Âu thuộc về Belarus, Hoa hậu Thế giới Ca-ri-bê thuộc về Jamaica, Hoa hậu Thế giới châu Á và châu đại dương thuộc về Thái Lan, Hoa hậu Thế giới châu Phi thuộc về Uganda. Hoa hậu Thế giới châu Mỹ huộc về Mexico. Kết quả của khu vực châu Á gây nhiều bất ngờ khi Nepal không dành được danh hiệu này dù đã chiến thắng 2 giải phụ rất quan trọng.
{keywords}
Cả 5 thí sinh bước vào phần thi Ứng xử. Hoa hậu Belarus nhận được câu hỏi sẽ làm gì để nối tiếp những thành công mà Hoa hậu Manushi Chhillar đã thực hiện, Hoa hậu Belarus khen ngợi Manushi Chhillar vì đã làm được những điều lớn lao. Với riêng mình, nếu có cơ hội, cô sẽ tiếp tục dự án nhân ái cá nhân kết nối người khuyết tật. Hoa hậu Jamaica trả lời về rào cản lớn nhất từ Ksenia Sukhinova. Cô biết với bản thân mình là sự thiếu tự tin vào bản thân và cô hạnh phúc khi đã có mặt ở sân khấu đêm chung kết tràn đầy niềm vui và lòng nhân ái. Hoa hậu Mexico trả lời việc sử dụng ảnh hưởng một Hoa hậu đến việc giúp đỡ những người bắt nguồn tự chính sự tử tế của mỗi người, giống như cô trước đây. Tất cả mọi người đều có thể làm được việc này, vì mọi người đều phải quan tâm, thương yêu, đối xử tốt, và luôn có một người nào đó mà mọi người có thể giúp đỡ ở bên ngoài. Hoa hậu Uganda trả lời nét riêng biệt mang đến chương trình dự án Nhân ái. Hoa hậu Thái Lan cho biết sự thay đổi cô muốn mang đến thế giới là niềm đam mê và tình yêu với những dự án mà cô đang triển khai. 

 

{keywords}

Danh hiệu Hoa hậu Thế giới thuộc về Hoa hậu Mexico - Vanessa Ponce. Cô từng tham gia mùa 5 và chiến thắng Mexico's Next Top Model 2014.

 

{keywords}
Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay khi chỉ có duy nhất 1 Á hậu thay vì 2 như hằng năm. Đại diện Thái Lan, người đã bất ngờ vượt qua Hoa hậu Nepal để đạt được vị trí này. Nicolene Limsnukan năm nay 20 tuổi, là người Thái gốc Mỹ và Hoa. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc từ khi còn nhỏ và đã thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 nhưng chỉ lọt vào Top 10.


Video đăng quang của Hoa hậu Mexico - Vanessa Ponce

{keywords}
Toàn cảnh sân khấu Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018.

 

{keywords}
Ba cựu Hoa hậu Thế giới gồm Ksenia Sukhinova (2008), Rolene Strauss (2014) và Manushi Chhillar (2017) cùng Hoa hậu thế giới New Zealand 2015 Deborah Lamie tại buổi tổng duyệt.

 

{keywords}
Đêm chung kết tối 8/12 của HH Thế giới 2018 có sự góp mặt của Á quân 17 tuổi The Voice nước Anh - Donel Mangena. Ngoài ra, ngôi sao ca nhạc Dimash người Kazakhstan cũng đã bay tới Sayna để chuẩn bị tiết mục đặc biệt của mình trong đêm chung kết.

 

{keywords}
Megan Young (ngoài cùng, bên trái), cựu Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ là một trong những người dẫn chương trình của Hoa hậu Thế giới 2018. Đây là năm thứ 5 liên tiếp cô đảm nhiệm vai trò quan trọng trong các đêm chung kết cùng các người dẫn khác.


Hành trình của Trần Tiểu Vy ở Hoa hậu Thế giới 2018:

Hoàng Khôi 

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình nóng bỏng thi Miss World

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình nóng bỏng thi Miss World

Trong ngày cuối tính điểm bình chọn cho phần thi Head to Head, Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tung bộ ảnh bikini nóng bỏng khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Bốn đầm dạ hội giúp khoe vẻ gợi cảm của Tiểu Vy ở Miss World 2018

Bốn đầm dạ hội giúp khoe vẻ gợi cảm của Tiểu Vy ở Miss World 2018

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và body nóng bỏng, Hoa hậu Tiểu Vy khéo léo lựa chọn trang phục dạ hội tôn lên vóc dáng của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe cơ bụng với bikini tại Miss World

Hoa hậu Tiểu Vy khoe cơ bụng với bikini tại Miss World

Với chiều cao nổi bật 1,74m, đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy gây chú ý không chỉ với gương mặt đẹp mà còn bởi vóc dáng hoàn hảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Đại diện Philippines, Pháp, Chile... đang được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam cũng đang được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.