- Tái xuất vai trò model, làm vedette cho sô diễn của NTK Xuân Lê diễn tối 12/11 tại Đại sứ quán Pháp, U50 MC Thanh Mai gây chú ý khi diện chiếc váy gắn 20.000 viên đá kim cương nhân tạo Swarovski.

Bộ sưu tập "Heart'n Hands" là câu chuyện về ký ức đẹp trong mỗi chuyến du lịch mà NTK Xuân Lê thường tổ chức cho các nhân viên, trong đó có những người thợ khuyết tật. Trên mỗi trang phục, giới mộ điệu có thể nhận ra những khung cảnh quen thuộc của Đà Lạt, Quy Nhơn thông qua những họa tiết thêu tay tỉ mỉ.

U50 Thanh Mai "cưa sừng" diện váy 20.000 viên kim cương

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập nằm ở ba thiết kế đính kết đá cao cấp thủ công bằng tay. NTK Xuân Lê cho biết, show diễn lần này là món quà tinh thần chị dành tặng cho những người thợ khuyết tật đã làm việc và gắn bó với thương hiệu trong nhiều năm qua.

Cú bắt tay giữa NTK Xuân Thu và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ một lần nữa đem tới những trải nghiệm thời trang ấn tượng. Cả hai biến những chiếc khung thêu của các nghệ nhân thành mũ cài đầu độc đáo, kết hợp găng tay đen, đem tới không khí của những thập niên về trước với hình ảnh các cô tiểu thư kiêu kỳ, điệu đàng.

Show thời trang của NTK Xuân Lê có sự ủng hộ của đông đảo hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ, MC nổi tiếng như: NSƯT Chiều Xuân, MC/diễn viên/doanh nhân Thanh Mai, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỵ Vân, Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Hồng Quế, Bảo Ngọc, người mẫu/diễn viên Trương Tùng Lan, cựu người mẫu Thuý Hằng.

Chiều Xuân, Ngọc Hân, Thụy Vân.
Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Hồng Quế, Thúy Hằng, Trương Tùng Lan.

Ánh Ngọc