- Vượt qua hơn 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce đến từ Mexico đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018).

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Tiểu Vy góp mặt trong dàn mỹ nhân nóng bỏng vào thẳng top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Tiểu Vy trượt giải Siêu mẫu ở Hoa hậu Thế giới 2018

Clip: Khoảng khắc người đẹp Mexico đăng quang Miss World 2018

{keywords}
Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 diễn ra tối 8/12 tại Sanya, Trung Quốc với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Vanessa Ponce đến từ Mexico đã xuất sắc chạm tay đến chiếc vương miện cao quý. Chiến thắng của Vanessa không nằm ngoài dự đoán của mọi người bởi cô đã có dấu ấn nổi bật trong suốt quá trình dự thi.

 

{keywords}
Vanessa Ponce năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1,72 vô cùng lý tưởng. Trước khi bước vào đêm chung kết, Vanessa Ponce đã đạt thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu.

 

{keywords}
Năm 2014, Vanessa Ponce từng tham gia chương trình Mexico's Next Top Model và giành ngôi vị quán quân.
 

 

{keywords}
Cô là một người mẫu sáng giá và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, gặt hái không ít thành tích.

 

{keywords}
Vanessa Ponce có nhiều năm làm người mẫu nên kỹ năng catwalk cũng như chụp ảnh luôn nổi bật.

 

{keywords}
Là một người mẫu nên Vanessa sở hữu thân hình vô cùng cân đôi. Nhan sắc của người đẹp cũng khiến nhiều người khó rời mắt.

 

{keywords}
Trong đêm chung kết, tân Hoa hậu đã trả lời việc sử dụng ảnh hưởng một Hoa hậu đến việc giúp đỡ những người bắt nguồn tự chính sự tử tế của mỗi người, giống như cô trước đây khi chưa đăng quang. "Tất cả mọi người đều có thể làm được việc này, vì mọi người đều phải quan tâm, thương yêu, đối xử tốt, và luôn có một người nào đó mà chúng ta có thể giúp đỡ ngoài xã hội", câu trả lời xuất sắc đã giúp người đẹp giành chiến thắng.


T.K

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Sau 3 tuần dự thi tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) ở Trung Quốc, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả dù cô chưa đạt được nhiều thành tích cao như mong đợi.

Mẹ Tiểu Vy một mình sang Trung Quốc cổ vũ con gái

Mẹ Tiểu Vy một mình sang Trung Quốc cổ vũ con gái

Ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra, Tiểu Vy đã được tiếp thêm một nguồn động lực lớn khi mẹ sang ủng hộ tinh thần cho cô con gái 18 tuổi.