- 5 người đẹp bao gồm Belarus, Jamaica, Mexico, Uganda và Thái Lan vào vòng chung kết cuối cùng của Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018) sở hữu nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng.

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Tiểu Vy góp mặt trong dàn mỹ nhân nóng bỏng vào thẳng top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Mẹ Tiểu Vy một mình sang Trung Quốc cổ vũ con gái

{keywords}
Tân hoa hậu thế giới Vanessa Ponce sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1,72m.

 

{keywords}
Người đẹp Mexico từng tham dự Mexico's Next Top Model và giành vị trí quán quân năm 2014.

 

{keywords}
Sở hữu nhan sắc lý tưởng cùng kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi lớn, Vanessa Ponce xuất sắc chạm tay đến vương miện cao quý tại Miss World 2018. 

 

{keywords}
Đêm chung kết HH thế giới 2018 không chỉ trao vương miện cho tân Hoa hậu mà sẽ còn tôn vinh Hoa hậu Thế giới của từng khu vực địa lý. Hoa hậu Thái Lan Nicolene Pichapa Limsnukan sở hữu chiều cao 1,70m và gương mặt khả ái, cũng là một trong những thí sinh nổi bật của khu vực châu Á.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan hiện là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok.

 

{keywords}
Ngoài nhan sắc nổi bật cùng đường cong nóng bỏng, người đẹp còn có năng khiếu âm nhạc, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như violin, guitar, flute, cello...

 

{keywords}
Hoa hậu Uganda – Quiin Abenakyo được đánh giá cao nhờ thành tích Top 10 phần thi Thử thách đối đầu.

 

{keywords}
Người đẹp da màu sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo vô cùng lý tưởng. Trong vòng chung kết, cô đã bật khóc khi được xướng tên vào top 5 chung cuộc.

 

{keywords}
Hoa hậu Belarus Maria Vasilevich cũng lọt vào top 5 chung cuộc tại Miss World 2018.

 

{keywords}
Người đẹp 21 tuổi sở hữu chiều cao 1m76 cùng thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước. Trong phần thi ứng xử, người đẹp nhận được câu hỏi sẽ làm gì để nối tiếp những thành công mà Hoa hậu Manushi Chhillar đã thực hiện. Hoa hậu Belarus khen ngợi Manushi Chhillar vì đã làm được những điều lớn lao. Với riêng mình, nếu có cơ hội, cô sẽ tiếp tục dự án nhân ái kết nối người khuyết tật. 

 

{keywords}
Người đẹp cuối cùng trong top 5 là Hoa hậu Jamaica Kadijah Robinson. Người đẹp 23 tuổi sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,64m nhưng bù lại cô có thân hình vô cùng nóng bỏng. 

 

{keywords}
Trong phần thi ứng xử, hoa hậu Jamaica trả lời về rào cản lớn nhất của bản thân từ Ksenia Sukhinova. Cô cho biết, rào cản với bản thân mình là sự thiếu tự tin và cô hạnh phúc khi đã có mặt ở sân khấu đêm chung kết tràn đầy niềm vui và lòng nhân ái.

T.K

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Vượt qua hơn 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce đến từ Mexico đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018).  

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra tại Sanya, Trung Quốc tối 8/12 với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hoa hậu Mexico.