Buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế Đẹp từng milimet vừa diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của NSND Việt Anh, người mẫu Lê Phương, người mẫu Ngọc Châu,... MC Quyền Linh vắng mặt do bận lịch trình riêng.

Đẹp từng milimet là cuộc thi tìm kiếm chuyên gia trang điểm và người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Đáng lưu ý bên cạnh huấn luyện viên và giám khảo chuyên môn, NSND Việt Anh lại được công bố là trưởng ban giám khảo. Có ý kiến cho rằng Việt Anh là nghệ sĩ gạo cội lĩnh vực kịch nói miền Nam, không phù hợp chấm thi sắc đẹp. 

{keywords}
NSND Việt Anh bên người mẫu Ngọc Châu (trái) và Lê Phương (phải).

Về vấn đề này, bà Lê Phạm - người sáng lập chương trình - khẳng định việc mời NSND Việt Anh là rất hợp lý. Bà nói: "5 tiêu chí mà tôi đặt ra cho các thí sinh xuyên suốt cuộc thi là: chính trực, giản dị, uyển chuyển, trân trọng và ấm áp. Chúng tôi đã có giám khảo, huấn luyện viên lo phần chuyên môn thì NSND Việt Anh sẽ đảm bảo các tiêu chí nói trên. Vì tổ chức mùa đầu tiên, chúng tôi không tránh khỏi nghi ngờ mua bán giải. Do vậy, chúng tôi rất cần một nghệ sĩ đủ chính trực để bảo chứng cho uy tín của cuộc thi. NSND Việt Anh sẽ là người chứng kiến chúng tôi tổ chức cuộc thi công bằng, văn minh và nói không với tiêu cực".

NSND Việt Anh nói thêm, việc giữ sự công bằng không hề dễ dàng nhưng ông sẽ cố hết sức để bảo đảm tính công bằng, công tâm cho cuộc thi. Bên cạnh đó, ông sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm, bài học nghề nghiệp lẫn cuộc sống, tâm hồn mình có cho các thí sinh.

Cũng trong sự kiện, "Gái quê" Lê Phương rơi nước mắt ngày trở lại. Chị đã vắng bóng sàn diễn nhiều năm để tập trung phát triển kinh doanh, tạo cơ sở kinh tế vững chắc để quay lại với nghệ thuật. Là người mẫu bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng, Lê Phương tin mình sẽ giúp đỡ được các thí sinh trong cuộc thi.

Cuộc thi Đẹp từng milimet sẽ tuyển sinh vào tháng 3 sắp tới. Hai bảng Model (người mẫu) và MakeUp Artist (chuyên gia trang điểm) sẽ tuyển sinh song song với hệ tiêu chí khác nhau. Đáng lưu ý, cuộc thi chào đón tất cả thí sinh, mở ra cơ hội cho người chuyển giới và người có khiếm khuyết hình thể, miễn họ có đủ tài năng và đam mê trang điểm, người mẫu. 

Chương trình dự kiến kéo dài 13 tập phát sóng với những chủ đề truyền tải thông điệp về vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, thông điệp về môi trường và các giá trị nghệ thuật truyền thống. Chung kết Đẹp từng milimet sẽ tìm ra 2 quán quân, á quân và các giải phụ cho 2 bảng Model và MakeUp Artist.

Cẩm Loan 

NSND Việt Anh: 'Vụ' Minh Béo, vấn đề không phải ở chiếc huy chương!

NSND Việt Anh: 'Vụ' Minh Béo, vấn đề không phải ở chiếc huy chương!

Việc nghệ sĩ Minh Béo đạt HCB tại LH Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam đang gây xôn xao dư luận. Góc nhìn thẳng có cuộc trao đổi với NSND Việt Anh về vấn đề này.