Victoria's Secret luôn khiến người hâm mộ thời trang phải tò mò "điên đảo" mỗi dịp công bố mở show diễn bởi dàn thiên thần xinh đẹp với những bộ cánh công phu.

Một trong những sự kiện thời trang lớn nhận được sự mong chờ nhất trên thế giới hiện nay chính là Victoria’s Secret Show. Vốn nổi tiếng với những người mẫu vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp đến từ các làng thời trang nổi tiếng cùng những bộ cánh thiên thần công phu, Victoria’s Secret luôn khiến giới mộ điệu thời trang phải tò mò và điên đảo mỗi dịp công bố mở show diễn.

Fantasy Bra

Một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của show diễn là tiết lộ chiếc áo "Fantasy Bra" có giá lên tới 2 triệu USD và thiên thần may mắn được chọn để mặc chiếc áo đó trong buổi diễn. Năm nay, người may mắn được chọn để mặc chiếc áo này là thiên thần Lais Ribireo. Chiếc "Fantasy Bra" của năm nay được đặt tên là "Champagne Nights Fantasy Bra". Chiếc áo được thiết kế bởi nhà thiết kế trang sức lừng danh Mouawad. Chiếc áo là sự kết hợp hài hòa của kim cương, đá sapphires và ngọc topaz xanh được khảm lên 18 karat vàng.

Lais Ribireo và chiếc Fantasy Bra 2 triệu USD dành cho cô.

Được biết các nhà thiết kế đã mất 350 giờ đồng hồ để tạo ra tuyệt tác này. 

Hợp tác giữa Victoria’s Secret và Balmain

Năm nay, Victoria’s Secret đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang đến từ Pháp - Balmain để tạo ra bộ sưu tập, dự kiến ra mắt công chúng ngày 29/11, nghĩa là một ngày sau khi Victoria’s Secret Show kết thúc. Đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời trong làng thời trang thế giới. Buổi ra mắt bộ sưu tập dự kiến sẽ thu hút sự chú ý rộng rãi từ công chúng.

NTK Balmain bên 1 thiên thần của Victoria’s Secret

Hai thiên thần vắng mặt

Một điều đáng tiếc là sân khấu của Victoria’s Secret Show 2017 sẽ vắng bóng 2 thiên thần là Gigi Hadid và Bella Hadid. Nhưng bù lại, VS Show năm nay lại chào đón sự trở lại của những thiên thần kỳ cựu và sự tham gia của một số thiên thần mới.

Sau 2 năm nhỉ ngơi, siêu mẫu Karlie Kloss đã quyết định trở lại sàn diễn của Victoria’s Secret. Cô đã vui sướng chia sẻ điều này với các fan trên trang Instagram cá nhân của mình và các fan ở Thượng Hải cũng đang rất mong chờ sự xuất hiện này của Karlie.

Karlie Kloss trên Victoria’s Secret Show

Sự xuất hiện của dàn thiên thần mới xinh đẹp

Đầu tiên là Aiden Curtiss, cô gây ấn tượng với cánh báo chí khi rời tòa nhà nơi diễn ra buổi casting Victoria’s Secret Show với một nụ cười nhẹ nhàng và một bó hoa hồng. Có vẻ Aiden  đang chia sẻ tin vui này với gia đình và bạn bè chăng?

Aiden Curtiss

Cùng xuất hiện với những hình ảnh tương tự là người mẫu quốc tịch Hà Lan Roosmarijin de Kok và Angolian Amilna Estevao.

Roosmarijin de Kok

Angolian Amilna Estevao

Những buổi casting Victoria’s Secret Show luôn được biết đến là khắc nghiệt nhất trong ngành công nghiệp thời trang và tất cả các người mẫu (trừ những thiên thần chính thức của Victoria’s Secret) đều phải biểu diễn. Một số người mẫu đang được yêu thích hiện nay như Lily Donaldson hay Hailey Baldwin cũng tham gia buổi casting.

Ngoài 3 thiên thần mới nổi bật kể trên còn có một số người đẹp khác đã may mắn vượt qua vòng tuyển chọn. Đó là:

Sanne Vloet

Alana Arrington

Maria Borges

Herieth Paul

Georgia Fowler

Daniela Braga


Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction sẽ lần đầu biểu diễn tại Victoria’s Secret 2017 Victoria's Secret Fashion Show 2017 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 20/11 sắp tới và sẽ lên sóng vào ngày 28/11 trên kênh CBS.

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

Nữ người mẫu Ming Xi đến từ Trung Quốc đã bất ngờ té ngã ngay trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show.

Hà Thu