– Siêu mẫu Hoàng Yến, Trúc Diễm, Diễm Hương sẽ tham gia sự kiện Thành phố Áo dài sắp được tổ chức tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Võ Hoàng Yến là chân dài đình đám một thời của sàn catwalk Việt với thành tích giải vàng Siêu mẫu Việt Nam  và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Người đẹp cao 1m79 từng được kì vọng sẽ trở thành thế hệ tiếp nối thành công của đàn chị Thanh Hằng. Nhưng vào cuối tháng 9/2015, người đẹp bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau loạt scandal, thị phi không đáng có khiến dư luận bất ngờ.

Tuy nhiên, sau tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến vừa bất ngờ nhận lời trình diễn trong chương trình nghệ thuật Thành phố Áo dài sẽ được diễn ra vào ngày 19/5.

{keywords}

Hoàng Yến.

Vừa xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt, siêu mẫu Hoàng Yến đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của truyền thông. Trong buổi ‘tái xuất’ này, Hoàng Yến xuất hiện với mái tóc nhuộm vàng cá tính và trang phục màu nude ôm sát cơ thể.

{keywords}

Hoàng Yến và Hoa hậu Diễm Hương.

Sự kiện nghệ thuật Thành phố Áo dài mà Hoàng Yến sẽ tham gia vào thời gian tới nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ diễn ra vô cùng hoành tráng vào tối ngày 19/5 với sự tham gia của 126 người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

{keywords}

Trọng Hiếu sẽ trình diễn trong sự kiện Thành phố Áo dài vào ngày 19/5.

Trong chương trình, 10 BST áo dài của các NTK tên tuổi như Sĩ Hoàng, Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn,… với những thiết kế áo dài nữ sinh, áo dài thiếu nhi, áo dài vẽ, áo dài nam giới được trình diễn xuyên suốt sẽ làm sinh động thêm cho câu chuyện của TP HCM từ những ngày còn là Sài Gòn - Gia Định cho đến ngày nay.

Chương trình với bố cục được làm ba phần về tà áo dài hôm qua, hôm nay và ngày mai được trình diễn bởi 126 người mẫu tham gia trình diễn gồm 6 hoa hậu, á hậu và 120 người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp. Ngoài siêu mẫu, Á hậu Hoàng Yến, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm,… sẽ sải bước trên sàn catwalk 800m – cũng chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Bên cạnh việc trình diễn áo dài, chương trình còn mang đến cho khán giả những giai điệu tự hào về Tổ quốc, về tà áo dài và về vị Cha già đáng kính của dân tộc qua các giọng hát như: Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Trọng hiếu,… hứa hẹn sẽ mang đến nhưng giai điệu bất ngờ khi cùng nhau ‘kể chuyện’ về thành phố mang tên Bác.

Ngoài ra, vì là buổi trình diễn ngoài trời nên chương trình phải chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, trong đó, thời tiết TPHCM vừa bước vào mùa mưa nên đây là vấn đề nan giải đặt ra với BTC. Trả lời về khó khăn này, Tổng đạo diễn Tùng Leo cho biết, nếu trời mưa thì 126 người mẫu sẽ mang ô và trình diễn bình thường. Nhưng dù sao, anh vẫn mong muốn đêm 19/5 thời tiết sẽ thuận lợi để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Bảo Bảo