{keywords}
Võ Hoàng Yến quyến rũ khi diện áo khoác da ôm sát cơ thể cùng đầm ngắn khoe cặp chân dài. Thiết kế tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn hơn cho siêu mẫu, đồng thời tôn được lợi thế chiều cao của Võ Hoàng Yến. Cô chọn lối trang điểm màu nude trầm với đôi khuyên tai sợi xích màu đồng phù hợp với tổng thể trang phục cá tính.
{keywords}
Cũng diện đầm đen nhưng á hậu Thúy Vân lại chọn phong cách trái ngược hẳn với Võ Hoàng Yến. Thúy Vân sang trọng và quyến rũ trong bộ đầm cocktail khi sánh đôi tại sự kiện cùng chồng. Thiết kế đầm đen có độ bóng nhẹ, vừa vặn tôn lên đường cong cơ thể và nước da trắng của á hậu Thúy Vân.
{keywords}
 Châu Bùi khoe vẻ đẹp bí ẩn với áo khoác măng tô đen dáng dài. Fashionista tạo điểm nhấn cho trang phục bằng đôi boots đế cao cá tính cùng tone màu và túi xách đỏ rực.
{keywords}
Tuần qua, diễn viên Kaity Nguyễn ưu ái sắc đỏ khi diện tới hai thiết kế mang tone màu này. Chiếc áo dài cách tân sang trọng của NTK Cường Đàm tôn lên vòng một đầy đặn và làn da trắng mịn của Kaity Nguyễn.
{keywords}
Thiết kế màu đỏ tiếp theo mà Kaity Nguyễn lựa chọn lại mang vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

 

{keywords}
Trấn Thành và Tuấn Trần tung bộ ảnh thời trang chụp chung tặng người hâm mộ nhân dịp ra mắt phim mới. Khác với phong cách thường thấy, Trấn Thành trở nên phong trần và trẻ trung hơn khi diện sơ mi họa tiết da báo.
{keywords}
Ca sĩ Amee và diễn viên Trúc Anh quyến rũ khác lạ trong shoot hình chung. Amee (trái) chọn đầm trắng thiết kế hở lưng khá táo bạo còn Trúc Anh (phải) diện đầm ngắn cúp ngực màu be tôn dáng.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến và Hoàng Thùy là chị em thân thiết trong showbiz Việt đã 10 năm, vừa tái ngộ trong bộ ảnh chung nóng bỏng mang tên Song Hoàng. Cả hai trông hệt như “chị em sinh đôi” khi diện trang phục và trang điểm giống nhau.

Mai Hương

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ, Minh Hằng quyến rũ với đầm cắt xẻ

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ, Minh Hằng quyến rũ với đầm cắt xẻ

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ trong thiết kế đầm trễ vai ôm dáng, Minh Hằng quyến rũ với bộ cánh rập ly bay bổng.