{keywords}

Vợ của diễn viên Mạnh Trường tên là Lan Phương, sinh năm 1985, là bạn học từ cấp 2 với nam diễn viên.

{keywords}
Mạnh Trường và Lan Phương kết hôn với nhau năm 2008 sau 6 năm hẹn hò.
{keywords}
Đến nay, cặp đôi đã có với nhau hai con là Chíp (11 tuổi) và Bon (6 tuổi). Trong đó, cô bé Chíp được khán giả cả nước biết đến và yêu mến qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".
{keywords}
Lan Phương từng nhận về nhiều nhận xét cho rằng cô có ngoại hình chênh lệch với nam diễn viên điển trai. Đáp lại điều này, Mạnh Trường cho biết, lúc nào anh cũng cảm thấy vợ rất xinh đẹp.
{keywords}
Bà xã của Mạnh Trường chính là người đồng hành với anh từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Rời khỏi mái trường phổ thông, Mạnh Trường đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, nhận ra công việc người mẫu không khả quan, cô đã động viên anh thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh. Dần dần, từ một người mẫu, Mạnh Trường bắt đầu có những vai diễn ấn tượng với khán giả yêu phim Việt.
{keywords}
Là diễn viên nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và đóng cặp với nhiều bạn nữ xinh đẹp nhưng Mạnh Trường cho biết, bà xã của anh không bao giờ ghen tuông.
{keywords}
Mạnh Trường từng chia sẻ rằng bà xã của mình luôn là người khắt khe với các vai diễn của chồng và luôn tìm ra những điểm chưa tốt để soi lỗi. Ngoài ra, Lan Phương cũng rất thoải mái trong mọi chuyện, ủng hộ công việc và tâm lý khi chồng đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.
{keywords}
Ở tuổi 36, bà xã của Mạnh Trường được khen ngợi là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Lan Phương sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục. Ngoài ra, gu thời trang của Lan Phương cũng vô cùng gợi cảm.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Lan Phương trẻ trung trong một bộ ảnh. 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Mạnh Trường: 'Tôi hôn nữ chính, vợ ghen duy nhất đến bây giờ'

Mạnh Trường: 'Tôi hôn nữ chính, vợ ghen duy nhất đến bây giờ'

Mạnh Trường nói bất cứ phim nào anh nhận có cảnh nhạy cảm thì nam diễn viên đều nói trước với bà xã. Anh cũng có quy tắc không gặp riêng bạn diễn nữ bên ngoài.