Á hậu Miss All Nations 2019 vừa lên xe hoa cùng chồng doanh nhân. Lễ cưới được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cô dâu - chú rể mời số lượng khách hạn chế, chủ yếu là bạn bè, người thân và các doanh nhân ở TP.HCM, Hà Nội...

{keywords}
 

Một số gương mặt trong showbiz cũng góp mặt như: Hoa hậu Huỳnh Vy, Huỳnh Tiên, Dương Yến Nhung, Trình Mỹ Duyên. Đặc biệt Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương đã phát biểu và lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trong tiệc cưới.

Do lễ cưới được tổ chức kín đáo, những hình ảnh khách mời ít được chia sẻ. Một số đoạn video quay lại khoảnh khắc đám cưới xa hoa được bạn bè chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ. Nhiều khán giả dành nhiều lời chúc phúc cho cả hai.

Chồng của Á hậu Trúc Ny là một doanh nhân sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Trên sân khấu, ông xã doanh nhân cũng gửi tặng á hậu một bài thơ tự sáng tác khiến cô xúc động vì hạnh phúc.

Người đẹp tậu siêu xe trước ngày cưới. 

Trước đám cưới ít ngày, Trúc Ny từng gây xôn xao với thông tin tậu xế hộp Maybach S450. Chiếc xe này có giá thị trường hiện tại là hơn 7,5 tỷ đồng. Hồi đầu năm 2021, cô cũng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe khối tài sản “khủng”, từ bất động sản trải dài khắp các tỉnh thành.

Trúc Ny (tên thật Nguyễn Thuỵ Minh Trúc, sinh năm 1995) đoạt giải Á hậu Miss All Nations 2019 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Trở về Việt Nam, cô nàng hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động giải trí mà tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. 

Trúc Ny có cuộc sống viên mãn dù còn khá trẻ. 

Thúy Ngọc

Trần Hoài Phương đạt Miss Eco Asia tại Miss Eco International

Trần Hoài Phương đạt Miss Eco Asia tại Miss Eco International

Đại diện Việt Nam ghi dấu ấn nhờ sự hòa đồng và đạt thành tích cao với một số giải phụ tại Miss Eco International 2022.