- Xu hướng giày nữ thu đông 2017-2018 là sự lên ngôi của những chất liệu cổ điển và sang trọng như metallic, da lộn và nhung. Xu hướng retro được lấy cảm hứng từ thập niên 90 tạo nên những thiết kế ấn tượng có thể làm xiêu lòng phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

Những xu hướng giày dép được các chuyên gia hàng đầu thời trang dự đoán sẽ “lên ngôi” trong bộ sưu tập thời trang thu đông năm nay sẽ xuất hiện trong bài viết “5 xu hướng giày nữ thu đông 2017 -2018 đầy cuốn hút” dưới đây.

 

Xu hướng màu Metallic

Metallic hay còn gọi là màu ánh kim là xu hướng giày nữ 2017 được lấy cảm hứng từ kim loại với những màu sắc chủ đạo như vàng, đồng, bạc. Metallic là một xu hướng hội tụ đủ sự hiện đại, phá cách và tinh tế. Chính vì vậy không có lí do gì mà không sắm ngay cho mình một đôi giày lười hay một đôi cao gót mang phong cách metallic đúng không nào.

{keywords}

Những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng như Converse hay Adidas cũng đi theo xu hướng metallic để tạo ra xu hướng giày thể thao nữ 2017 thiết kế vốn mang bản sắc thương hiệu như thế này.

 

Giày ballet

{keywords}

Chưa bao giờ những đôi giày chỉ dành cho diễn viên múa ba lê lại đến gần hơn với thời trang ứng dụng như vậy. Mùa thu đông năm nay đánh dấu sự hồi sinh mới của những đôi giày ballet. Một đôi giày mang đủ nét uyển chuyển, mềm mại, ngọt ngào lại càng phù hợp với những cô nàng ưa điệu đà nữ tính.

 

Boot velvet

Giống như metallic thì chất liệu nhung cũng là một trong những xu hướng tiếp tục nổi đình nổi đám trong mùa thu đông này. Boot velvet làm từ nhung đã chứng minh rằng: nhung không chỉ là chất liệu của riêng quần áo. Một đôi boot velvet kết hợp với trang phục denim còn gì sành điệu hơn.

 

Boot Lace-up

Boot Lace-up là những đôi bốt có đặc trưng rất ấn tượng được thiết kế như những kiểu giày có dây buộc. Là một xu hướng mới nhưng boot Lace-up đã chứng tỏ sức mạnh của mình, rất được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo nhưng có tính ứng dụng cao.

 

Giày Loafer

Giày loafer đã chứng minh rằng khả năng của thời trang là không giới hạn. Là giày dành cho phái nữ nhưng được lấy cảm hứng từ những đôi giày nam tạo nên một thiết kế đầy sức hút. Giày loafer là những đôi giày lười không cần dây và bạn có thể dễ dàng xỏ vào. Giày loafer là một thiết kế thời trang unisex (không phân biệt giới tính) được cho rằng sẽ thống trị trong mùa thu đông này.

{keywords}

Trên đây là danh sách năm xu hướng giày độc đáo mùa thu đông 2017 -2018 mà bạn nên sở hữu ngay. Đây là những thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt có thể làm xiêu lòng bất cứ tín đồ thời trang nào. Hy vọng bài viết là gợi ý đắt giá giúp bạn chọn được cho mình một đôi giày nữ ưng ý trong mùa thu đông này.

Hãy chọn ngay cho mình một kiểu dáng phù hợp để xúng xính xuống phố trong mùa thu đông năm nay nhé, các cô gái!

VNN tổng hợp