- Vắng bóng ông xã, Thuỷ Tiên vẫn đẹp rạng ngời với đầm xuyên thấu táo bạo trong buổi ra mắt phim Vợ ơi … Em ở đâu?

Chưa ra mắt nhưng Vợ ơi … Em ở đâu? đã liên tục gây chú ý vì đây là sản phẩm đầu tiên của ca sĩ Thuỷ Tiên trong vai trò nhà sản xuất phim. Bộ phim còn đạt kỷ lục Phim có nhiều hoa hậu tham gia nhất với sự góp mặt của loạt người đẹp.

{keywords}
Thủy Tiên diện váy xuyên thấu táo bạo.

{keywords}
Thuỷ Tiên khoe vẻ gợi cảm táo bạo khi ra mắt phim tự sản xuất.

Tối 23/3, đoàn làm phim đã có buổi họp báo ra mắt phim tại TP.HCM. Công Vinh không thể đến vì phải tập huấn gắt gao để hôm nay thi đấu. Tuy vắng bóng chồng nhưng Thuỷ Tiên vẫn đẹp lộng lẫy tại sự kiện.

Cô diện đầm xuyên thấu tông nude gợi cảm, đính cườm che những chỗ cần che của NTK Tuấn Trần. Không chỉ Thuỷ Tiên, những người đẹp khác cũng liên tục thu hút sự chú ý đặc biệt của ống kính truyền thông. Nếu Kiều Ngân xuất hiện với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ với chân dài thẳng tắp thì Phan Thị Mơ chọn váy ôm gợi cảm, khoe vòng 1 đầy đặn.

{keywords}
Huy Khánh lịch lãm sánh bước cùng Thuỷ Tiên.

Trong sự kiện, những mỹ nhân chia sẻ cảm giác hồi hộp khi tham gia dự án điện ảnh của nữ ca sĩ Cần một vòng tay. Phan Thị Mơ cho biết đây không phải là lần đầu tiên vì cô từng đóng khá nhiều phim nhưng với Vợ ơi … Em ở đâu? vẫn không tránh khỏi cảm giác run.

“Phù thuỷ sân khấu” Thành Lộc vắng mặt vì đang ở Hà Nội. Tuy vậy diễn viên – MC Huy Khánh tiết lộ đàn anh khi về sẽ “xử” anh nếu không làm cho buổi ra mắt phim sôi động, hấp dẫn. Thuỷ Tiên không có quá nhiều chia sẻ thêm, cô chỉ nhấn mạnh đây là phim hài nên mong khán giả rời rạp sẽ có được những phút giây thoải mái nhất.


{keywords}
Chân dài Kiều Ngân.

{keywords}
Người đẹp Phan Thị Mơ.

Sơn Ngọc Minh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho sự kiện. Ngoài ra, buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của hot girl Kelly, Lâm Vinh Hải, Tiêu Châu Như Quỳnh, đạo diễn Lê Bảo Trung, ca sĩ Đức Tuấn…

Vợ Ơi... Em Ở Đâu? theo chân câu chuyện dở khóc dở cười của chú rể Nam (Bình Minh). Ngay phút thứ 89 của lễ cưới, anh quyết định trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Được sự giúp đỡ của đồng bọn là nhóm 3 Lờ, bao gồm anh chàng “cuồng phong thủy” Lều (Thành Lộc), anh chàng “mê tráng sĩ” Lũng (Huy Khánh) và chàng trai “mình dây bao nhây” Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình.

{keywords}
Chàng “Lọt” Mạc Văn Khoa.

{keywords}
Lâm Vinh Hải.

{keywords}
Sơn Ngọc Minh.

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh.

{keywords}
Đức Tuấn

Gia Bảo