- Bước ra cuộc thi khiêu vũ với vị trí á quân, Thủy Tiên tiếp tục nhảy rất sung trong đêm Âm nhạc và bước nhảy vào cuối tuần qua tại TP.HCM.


Với ca khúc Em đã quên do chính Thủy Tiên sáng tác và trình diễn cùng vũ đoàn Bước nhảy hoàn vũ là một trong những tiết mục nổi bật nhất của chương trình chủ đề “Vũ điệu thần tiên” gồm những “cao thủ” làng âm nhạc có khả năng hát tốt, nhảy giỏi. Màn nhảy múa tưng bừng của cô khiến người xem không thể không nghĩ tới đây chính là kết quả của 3 tháng cô tập trung cho việc học và thi khiêu vũ vừa qua.


Nếu khả năng sáng tác giúp Thủy Tiên có những bài hát vừa vặn và ưng ý cho mình, thì khả năng vũ đạo lại giúp cô có những màn trình diễn bắt mắt trên sân khấu giữa thời buổi nhạc nghe – nhìn lấn át các giá trị khác. Bên cạnh đó là sự chịu khó đầu tư cho các sản phẩm của mình. Chưa kể, khi cần thiết, cô gái trẻ người Kiên Giang còn sẵn sàng ôm cả một con trăn lớn lên sân khấu trong…sự khiếp hãi của các ca sĩ đứng sau hậu trường.

Thành công của Thủy Tiên trong làng âm nhạc là một trường hợp đáng lưu ý cho những bạn trẻ dấn thân vào con đường âm nhạc mà không theo bất kỳ hệ thống của hãng đĩa, ông bầu nào.
















Tin, ảnh: Trí Khải