Dù đã là một bà mẹ hai con nhưng Duyên Anh vẫn quyết định trở lại với hình ảnh hotgirl.

Bước ra từ Vietnam Idol, ngoài một giọng hát nội lực, Duyên Anh còn được biết đến như là người tình tin đồn của Cường đô la và nhạc sĩ Hà Dũng. Mặc dù vậy,  cô luôn phủ nhận những mối quan hệ này.

Mới đây, Duyên Anh đã trở lại với âm nhạc sau 7 năm gần như mất tích. Trong khoảng thời gian đó có quá nhiều chuyện khiến cô không thể vững bước đi hát. 

Sau khi sinh con, Duyên Anh phải đối mặt với những đổ vỡ trong hôn nhân. Thừa nhận mình là người sống nặng tình cảm nên phải mất một thời gian dài cô mới có thể lấy lại tinh thần và niềm tin vào cuộc sống. 

Rồi cũng có đôi lần Duyên Anh tính chuyện trở lại nhưng cô đã bỏ cuộc rất nhanh khi cảm thấy dường như khán giả đã quên mình. Cảm giác xuất hiện trong các sự kiện nhưng không được ai để ý khiến cho cô đánh mất đi ít nhiều sự tự tin vốn có.

{keywords}
Duyên Anh bật khóc khi nhắc lại khoảng thời gian đã qua.

Tâm sự trong buổi họp báo ra mắt album mới, Duyên Anh không ít lần bật khóc khi nói về những gì đã xảy ra với mình trong 7 năm qua. Và với lần trở lại này, cô thừa nhận rằng mình đã đủ trưởng thành và chín chắn để đối mặt với tất cả khó khăn.

Sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của Duyên Anh là single Hotgirl, một sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Dù đã là một bà mẹ hai con nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance sôi động và nóng bỏng.

Bản MV của ca khúc này cũng đã hoàn thành và được Duyên Anh phát hành online. Nội dung MV nói về một cô hotgirl xinh đẹp nhưng cá tính và không bao giờ sống một cuộc sống lệ thuộc vào người khác. MV do chính Duyên Anh lên ý tưởng kịch bản dựa trên cuộc sống thật của mình.

Phong Vũ