Ngày 25-28/10/2018, 10 giọng ca của Huda Central’s Top Talent 2018 đã có những buổi biểu diễn đặc biệt dành cho khán giả tại Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị.

Mùa thứ 3 của sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung đã trải qua hơn 1 tháng tranh tài căng thẳng với sự xuất hiện của nhiều giọng ca trẻ ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt và huấn luyện tận tâm của 2 ngôi sao ca nhạc hàng đầu showbiz Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Top 10 Huda Central’s Top Talent đã có những tiến bộ vượt bậc trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn.

{keywords}
10 thí sinh tài năng với mơ ước “hát vang niềm tự hào miền Trung” cùng toả sáng trên sân khấu Huda Central’s Top Talent.

Nhằm lan toả thông điệp “Hát vang niềm tự hào miền Trung” đầy ý nghĩa của chương trình năm nay, cũng như kêu gọi sự đồng hành của khán giả miền Trung trong hành trình chắp cánh ước mơ cho các tài năng trẻ, Ban Tổ Chức của Huda Central’s Top Talent 2018 đã quyết định đưa thí sinh đến gần hơn với khán giả thông qua 3 đêm diễn đặc biệt.

Từng nhóm thí sinh đã trở về quê hương của mình và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, đồng thời qua đó kêu gọi sự cổ vũ và bình chọn của người dân nơi đây để tăng thêm cơ hội giành lấy tấm vé góp mặt tại Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2018 tại Huế.

{keywords}
(PRIN4416) Góp mặt trên sân khấu tại Đà Nẵng là Đinh Nhân, Tường Duy (đội HLV Đàm Vĩnh Hưng) và Giao Linh (đội HLV Hồ Ngọc Hà).

Được trình diễn trước hàng ngàn khán giả quê nhà luôn yêu thương và dõi theo mình trên một sân khấu vô cùng đặc biệt dành riêng cho những tài năng trẻ miền Trung, 10 thí sinh đều không giấu được sự háo hức. Đáp lại tình cảm to lớn đó, họ đã mang đến những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, thể hiện sự trưởng thành rõ nét trong chuyên môn sau hơn 1 tháng cùng nhau luyện tập và biểu diễn tại Huda Central’s Top Talent.

{keywords}
(MX2A1734) Tiến Đồng và Đức Hạnh với những màn trình diễn đầy cảm xúc tại Quảng Trị.
{keywords}
(PRIN4945) Phan Hoàng Minh, Trâm Anh, Hoàng Minh, Công Minh và Phạm Nhung rạng ngời tự tin trước hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ Chu Văn An (Huế).

Chiếm được tình cảm từ đông đảo người dân quê hương, có thể nói Top 10 Huda Central’s Top Talent đang từng bước chạm đến gần hơn với ước mơ ca hát chuyên nghiệp của mình. Chính khán giả cũng sẽ là những người góp phần vào việc tìm ra một gương mặt xứng đáng đại diện cho tài năng và tinh thần của người miền Trung tại sân chơi lớn được tổ chức bởi thương hiệu bia Huda bằng việc bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

{keywords}
(PRIN5033) Hàng ngàn khán giả hào hứng cổ vũ cho các thí sinh tài năng của Huda Central’s Top Talent.

7 thí sinh nào sẽ có được tấm vé quý giá để tiến thẳng vào đêm Chung kết của Huda Central’s Top Talent mùa thứ 3? Kết quả sẽ được công bố trên kênh Facebook https://www.facebook.com/HudaBeer/ và YouTube của Huda Beer vào ngày 3/11/2018.

Huda Central’s Top Talent - “Hát vang niềm tự hào miền Trung” là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô tại miền Trung do thương hiệu bia Huda thuộc Carlsberg Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tổ chức.

Bước sang năm thứ 3, “Huda Central’s Top Talent” mang tới những đổi mới đột phá, hứa hẹn một mùa giải có chất lượng chuyên môn và tính giải trí cao. Với thông điệp “Hát vang niềm tự hào miền Trung”, Huda muốn tạo ra một sân chơi âm nhạc tầm cỡ, nơi những tài năng miền Trung có cơ hội theo đuổi đam mê và tỏa sáng.

Vị trí Huấn luyện viên của chương trình do 2 ngôi sao hàng đầu showbiz Việt hiện nay đảm nhận là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Minh