Nam ca sỹ đã lên tiếng ngay khi những hình ảnh bị cho là riêng tư của mình được đăng tải tràn lan trên mạng xã hôi.


Chiều ngày 18/11, một loạt các bức ảnh khỏa thân được cho là của Trung Quân Idol được đăng tải trên mạng Tumblr. Đường link này sau đó đã được chia sẻ chóng mặt trên Facebook và thu hút rất nhiều lượt bình luận về tư cách, đạo đức của Trung Quân mặc dù đây không phải thông tin được xác minh. Bên cạnh những tấm hình rõ mặt của Trung Quân, thì đa phần những hình ảnh trần trụi của người trong ảnh lại không rõ mặt.

{keywords}

Nhiều hình ảnh cá nhân bị cho là của Trung Quân Idol đã gây bão trên mạng chiều qua.

Theo người đăng tải những hình ảnh này, nguồn gốc số ảnh này được chính Trung Quân chia sẻ khi chat sex với mình. Bên cạnh đó, người tiết lộ cả việc Trung Quân nhiều lần rủ người này sang nhà của mình chơi.

Chia sẻ với báo chí sau khi những hình ảnh bị cho là của mình phát tán tràn lan trên mạng, Trung Quân chỉ có một câu trả lời duy nhất: " “Đã có người gọi điện báo tin cho tôi, và tôi cũng đã xem những hình ảnh đó rồi. Nhưng toàn bộ những bức ảnh đó không phải là của tôi, vì nếu thật sự đó là tôi thì đã lan truyền từ “10 kiếp” trước. Hiện tại, tôi cho qua, và không muốn nhắc gì đến vụ này, cũng mong muốn không bị truyền thông khai thác quá sâu".

Hồi tháng 4/2015, Trung Quân Idol từng liên quan đến một vụ phát tán ảnh. Nhưng sau đó, nam ca sĩ cũng phủ nhận nhanh chóng và cho rằng đó là sản phẩm cắt ghép photoshop.

Thành Vương