Mới đây, Hoàng Mario – cựu thành viên nhóm Bức Tường đã chia sẻ thông tin ca phẫu thuật và nguyện vọng của Trần Lập trước khi anh phẫu thuật điều trị ung thư trực tràng.


Vào tối ngày hôm qua, 06/11, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã bắt đầu tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên để điều trị căn bệnh ung thư trực tràng.

Và ngay sau đó ít phút, trên trang facebook cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm nhạc Bức Tường - Hoàng Mario đã đăng tải một đoạn tin nhắn mà Trần Lập đã gửi cho anh trước khi lên bàn mổ cùng với một vài dòng chia sẻ.

Anh viết: “Hai ngày nay, gặp ai cũng hỏi thăm về tình trạng bệnh tình của anh. Mọi người đều sững sờ khi nghe tin anh gặp bạo bệnh quá đột ngột.

Cũng chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết chúc ca mổ chiều nay thành công và mọi điều may mắn kỳ diệu sẽ đến đúng lúc .

Vẫn hóng theo anh từng phút.

Mong chờ những phép màu và ...

Nín thở chờ tin vui ...”

{keywords}

Bài viết của cựu thành viên nhóm Bức Tường chia sẻ.

{keywords}

Đoạn tin nhắn của Trần Lập gửi cho Hoàng Mario trước khi lên bàn mổ.

Theo đó, Trần Lập tiến hành phẫu thuật từ lúc 3h chiều và kéo dài khoảng 3-5 tiếng. Sau phẫu thuật, anh phải nằm theo dõi tại chỗ qua đêm, không ai được vào thăm nom cho đến khi anh được đưa về phòng điều trị riêng.

Không chỉ vậy, Trần Lập còn tiết lộ thêm rằng vết mổ của anh kéo từ ức xuống rốn dài khoảng 20cm và sau này, anh sẽ xăm hình fec - mơ - tuya (khóa kéo) đè lên để che đi vết mổ.

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc liên lạc, trưởng nhóm Bức Tường còn gửi số bà xã mình cho Hoàng Mario để phòng trường hợp anh không thể nghe máy.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hoàng Mario đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
{keywords}

Bạn Kim Anh Nguyen viết: “ Yêu thích cái tinh thần lạc quan của anh ấy!!! Chúc anh Lập mau khỏe!” ; bạn Yên Thảo cũng bày tỏ sự thích thú về ý tưởng che sẹo của Trần Lập, cô viết: “Ý tưởng hình xăm hay nhỉ. Chúc anh mau bình phục.” Hay bạn Bùi Thị Hồng Ngọc bình luận: “Mong sớm thấy hình phéc mơ tuya của anh ấy . Chúc an lành !”…

Ngoài đăng tải tin nhắn của Trần Lập, Hoàng Mario cũng liên tục cập nhật thông tin về ca mổ của thủ lĩnh Bức Tường.

Theo chia sẻ của Hoàng Mario, ca phẫu thuật của Trần Lập đã bị hoãn đến 6h chiều mới bắt đầu và hoàn thành lúc 22h đêm qua. Và trong thời gian chờ đợi phẫu thuật, nam nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập được người thân và bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình.

{keywords}

Trần Lập được bác sĩ hỏi han và quan tâm tận tình.

{keywords}

Người nhà luôn túc trực bên Trần Lập trong thời gian chờ phẫu thuật.

{keywords}

Hình ảnh Trần Lập ngồi trên xe lăn với gương mặt bình thản bước vào phòng phẫu thuật.

{keywords}

Trước đó, vào ngày 04/11, Trần Lập khiến dư luận bàng hoàng khi tiết lộ rằng nam ca sĩ đang bị ung thư trực tràng và sẽ tiến hành phẫu thuật điều trị bắt đầu từ ngày 06/11, đúng vào ngày sinh nhật vợ anh.

{keywords} 

Trần Lập là một nhạc sĩ, ca sĩ thể loại nhạc Rock, anh được biết đến với nhóm nhạc Bức Tường với nhiều ca khúc nổi tiếng như Niềm tin chiến thắng, Đường đến ngày vinh quang, Hòn đá,...

 

Nguyễn Tâm