Theo lời kể của hot girl thì cô bị đánh do không mua hàng nhưng theo lời của nhân chứng thì Linh Miu mới là người chủ động đánh trước.

Mới đây, Linh Miu vừa hốt hoảng kể lại việc mình và quản lý bị đuổi đánh khi đi lễ ở Thanh Hóa. Cụ thể do quản lý của cô từ chối mua hàng nên bị người phụ nữ bán hàng mắng chửi, hành hung, sau đó còn đuổi đánh đến tận bệnh viện.

Tuy nhiên mới đây, có nhiều người đứng ra phản pháo câu chuyện của Linh Miu và cho rằng cô đã bịa đặt nhiều chi tiết, nói phần phải về mình. Theo một nội dung trên mạng từ V.A.H, người được cho là con gái của người phụ nữ bán hàng xô xát với Linh Miu, thì hot-girl này đã vào hàng nhà chị này mua đồ mã. Linh Miu chê đắt, chửi thề rồi bỏ sang các hàng bên cạnh mua. 

Người phụ nữ chủ quầy tên Hiền không bằng lòng nên thấy Linh Miu mua xong bèn hỏi: “Cháu mua cái đấy bao nhiêu mà bảo nhà cô bán đắt?”. Hai bên lời qua tiếng lại, Linh Miu nổi nóng, văng tục và xông đến đạp bà Hiền 3 cái vào bụng và đùi. Người phụ nữ này sau đó lấy cái điếu trên bàn ném trả và trúng đầu người quản lý của Linh Miu.

{keywords}
Nhiều người đứng ra phản pháo câu chuyện của Linh Miu.

{keywords}


{keywords}
Vết bầm trên bụng và đùi bà Hiền được cháu gái chụp lại.

{keywords}
Hai nhân chứng phản pháo và tố ngược Linh Miu vô lễ.

Nhiều người dùng mạng cũng tỏ ra hoài nghi trước lời kể từ nhiều phía. Họ cho rằng nếu Linh Miu chỉ hỏi giá mà không mua đồ, hoặc bà Hiền chỉ hỏi: “Cháu mua cái đấy bao nhiêu mà bảo nhà cô bán đắt?” mà lại lao vào đánh là chuyện rất khó tin. Cộng đồng mạng cũng bóc mẽ việc người quản lý bị bà Hiền ném chiếc điếu vào đầu khiến chị này “chảy rất nhiều máu và bị choáng váng” nhưng cả hai vẫn vào đền cho đến tan lễ là điều phi lý, không tưởng. Không ít người cảm thấy ngờ vực về thương tích thực sự của quản lý Linh Miu khi chị này khai bị chấn thương sọ não, liên tục nôn ói và hai tay tê liệt nhưng vẫn chụp tự sướng, cập nhật tình hình trên Facebook cá nhân.    

Trước những ý kiến trái chiều từ một phía về mình trong sự việc này, hotgirl Linh Miu chưa có phản hồi nào chính thức tiếp theo. VietNamNet sẽ tiếp tục tìm hiểu và cập nhật những ý kiến và thông tin mới nhất về sự việc.

{keywords}
Quản lý Linh Miu khai ‘bị chấn thương sọ não, liên tục nôn ói và tê liệt hai tay’ …

{keywords}
… nhưng vẫn chăm chỉ chụp ảnh tự sướng, đồng thời dọa bỏ tù người phụ nữ đánh cô.

{keywords}
Trước đó, Linh Miu từng bị tố ‘nổ’ với lời khoe mẽ tủ đồ trị giá 800 triệu, thu nhập 500 triệu/tháng … Giới trẻ bóc mẽ chiếc ô cô khoe trị giá 20 triệu nhưng thực chất chỉ khoảng 100.000 – 160.000 đồng

Nổi lên từ cặp đôi với Hữu Công, Linh Miu chưa thể hiện khả năng nổi bật nào ngoài vai trò của một hot girl chuyên khoe hàng, thả rông ngực. Về đời tư, người đẹp này dính đầy scandal mà gần đây nhất là đá xoáy Quỳnh Anh Shyn, bị bóc mẽ sự thật của những lời khoe của, khoe gia thế, thu nhập ‘khủng’.

Gia Bảo

g: