- Đại diện Việt Nam so tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Trương Thị May do không chịu được thời tiết lạnh giá của nước Nga nên đã bị cảm và sốt cao. Người đẹp  viết cả thơ trên trang cá nhân của mình.

Ngày 3 và 4/11 bên cạnh việc tập luyện và trình diễn quốc phục, Trương Thị May cùng thí sinh khác bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Ban giám khảo gồm 16 người sẽ đánh giá vẻ đẹp hình thể, thần thái và bản lĩnh trình diễn thông qua việc trình diễn áo tắm. Phần thi quan trọng này quyết định kết quả chọn lựa 16 gương mặt đi tiếp vào đêm thi bán kết và chung kết.

Trương Thị May cho biết cô đã hoàn thành phần thi này khá tốt mặc dù 2 ngày qua cô bị sốt cao. Trên trang cá nhân người đẹp viết rằng rất khó khăn và nhiều thử thách nơi xứ lạ quê người nhưng luôn nỗ lực. Người đẹp viết thơ: Mưa rơi rơi từng hạt nhỏ Em khóc mà chẳng ai hay Lệ rơi bên bàn tay nhỏ Hỡi ai có thấu trong lòng?...

{keywords}

"Con đang rất nhớ ngoại nhớ má và nhớ mấy em. Bây giờ con đang đổ bệnh rồi con đang rất lạnh và thèm được má ôm con vào lòng như mỗi ngày con được nằm trên tay má để được sưởi ấm của tình mẹ. Cả nhà ơi xin hãy truyền hơi ấm cho May nhé" - Trương Thị May chia sẻ.

Chỉ còn hơn 3 ngày nữa sẽ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013. VietNamNet đã có cuộc khảo sát về cơ hội của Trương Thị May tại cuộc thi nhan sắc lớn này cách đây 1 tuần. Theo đó 47, 03% độc giả dự đoán May lọt top 15; 6.93% nhận định có thể nằm trong top 20 và 46.04% cho rằng không có cơ hội vào sâu.

Ánh Ngọc