Vì tưởng chương trình đã kết thúc ghi hình, Á hậu Tú Anh đã có hành động nhí nhảnh trước ống kính mà không biết cử chỉ của cô đã lên sóng truyền hình, được hàng triệu khán giả theo dõi.

{keywords}

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2015. Sau một năm thực tập, Tú Anh hiện làm MC và giữ vai trò BTV của Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Mới đây, trong chương trình phát sóng ngày 11.11, Á hậu Dương Tú Anh đã gặp phải sự cố hy hữu ngay trên sóng truyền hình. Sau khi đã dẫn xong kịch bản chương trình, trên truyền hình đã chuyển cảnh đoạn phim dựng sẵn nên Á hậu Tú Anh vô tư làm động tác múa.

{keywords}

Tú Anh vô tư múa tưởng đã hết chương trình. Nhưng sau đó, chương trình lại bất ngờ chuyển sang hình ảnh ở trường quay khiến khoảnh khắc hồn nhiên của cô lọt lên sóng truyền hình, được hàng triệu khán giả theo dõi. Dù là sự cố ngoài ý muốn nhưng hầu hết khán giả cảm thấy thú vị về hành động đáng yêu này của Á hậu Tú Anh.

{keywords}

Liên lạc với Á hậu Tú Anh sau sự cố trên sóng truyền hình, Tú Anh chia sẻ: “Đây là sự cố ngoài ý muốn, may mắn là được khán giả yêu mến và cảm thông. Tú Anh hi vọng cử chỉ vô tình của mình không ảnh hưởng đến ê kíp chương trình.”


Theo Dân Trí