- Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.

Minh Tuyết bật khóc vì phải loại học trò:
Minh Tuyết rơi nước mắt trước món quà của học trò:

Tập 8 của chương trình "Ai sẽ thành sao" được phát sóng tối 6/5, là vòng thi đối đầu với thí sinh từ đội HLV Minh Tuyết và HLV Quang Dũng. Trong vòng này các thí sinh của mỗi đội sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên với nhau để trình diễn.

Thể hiện ca khúc hit của Hương Tràm - Cánh hoa tàn, hai thí sinh Lê Ngọc Quỳnh Như và Phù Vạn Nam Hương đã nhận nhiều lời khen từ các huấn luyện viên. Theo HLV Phương Thanh đây là một bài hát hay, cần nhiều nội lực khi thể hiện: “Bài hát này cần nội lực nhiều bởi điệp khúc quãng rất rộng và treo nốt liên tục. Ít nhất em hát phải 4, 5 lần điệp khúc treo. Như vậy để nói phải có nội lực tốt lắm tụi em mới lựa chọn bài hát này”.

{keywords}
 Lê Ngọc Quỳnh Như và Phù Vạn Nam Hương thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn.

Là người sống tình cảm, luôn quan tâm về công việc cũng như cuộc sống của học trò ở phía sau hậu trường. Chính vì vậy, việc phải lựa chọn chia tay thí sinh trong đội là điều khó khăn với cô. Trước tình cảm của HLV, "bà mẹ 1 con" Nam Hương cũng xúc động không kìm được nước mắt.

“Chị cũng không biết nói gì bây giờ, chị xúc động vì hạnh phúc. 3 ngày qua mình tập với nhau rất nhiều và khi các em hát điệp khúc chị nổi da gà luôn. Sau cao trào Hương trở lại câu: 'Còn không em, còn đâu những hẹn thề, còn không em còn đâu những ngây thơ'. Chị xúc động và không cầm được cảm xúc.

Chị cảm thấy Hương – Như đã bỏ hết tất cả những tâm tư, cố gắng mong chờ của chị với 2 em vào bài hát này. Và chị cảm những giọt nước mắt của chị là những giọt nước mắt vô cùng hạnh phúc cũng vô cùng đau khổ bởi các em cứ tốt như vậy một chút xíu nữa chị không biết phải làm sao trong đội của chị. Vì chị chỉ cho được 2 người vào vòng trong thôi. Và phải bỏ người của đội là điều khiến chị đau lòng nhất”, Minh Tuyết nghẹn ngào nói.

{keywords}
Minh Tuyết rơi nước mắt vì phải loại học trò.

Sau khi hoàn thành xong phần thi của mình cùng thí sinh Xuân Cương, Khánh Long cho biết: "Khi bước ra sân khấu cả 2 chỉ nghĩ đến duy nhất một người là chị Minh Tuyết. Tại vì chị Minh Tuyết có nói với tụi em rằng: 'Hôm nay các em đừng nghĩ là mình đi thi mà dành món quà này tặng cho chị được không?'. Những lời nói này thật sự khiến bọn em rất cảm động".

{keywords}
Khánh Long và Xuân Cương lắng nghe chia sẻ của Minh Tuyết.

Đáp lại tình cảm của học trò dành cho mình, Minh Tuyết xúc động nói: "Tại sao các em ác với chị đến như vậy? Em ác với chị quá Long ơi. Lúc tập với các em chị có nói là đừng run quá phải thoải mái. Có nhiều khi các em nghĩ rằng hát phải đậu, phải thế này thế kia, như vậy nó bị áp lực nặng quá thì chị mới nói rằng thôi đừng nghĩ gì hết. Hãy nghĩ là chị bỏ công sức tập cho các em thì bây giờ các em tặng món quà này lại cho chị đi. Đó là câu nói chị nói cho các em thoải mái tinh thần nhưng không ngờ các em lại tặng món quà bất ngờ này cho chị”.

{keywords}
Minh Tuyết xúc động, ôm học trò của mình.

Lưu Hằng

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Trước phần thị phạm của Phương Thanh cho thí sinh đội mình, Ngọc Sơn đã vô cùng phấn khích và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của nữ ca sĩ.

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.