Lý Nhã Kỳ hài hước tiết lộ mình rất nhiều bạn trai trong chương trình Ảo thuật siêu phàm.

Tập đầu tiên của chương trình gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018” vừa lên sóng trên kênh VTV3 vào tối 6/5. 3 thí sinh đầu tiên tham gia tranh tài đã đem đến cho người xem những giây phút hồi hộp, gay cấn. 

Với chủ đề “Kỳ quan thế giới”, đêm thi đầu tiên của “Ảo thuật siêu phàm” ghi nhận màn trình diễn của 3 chàng ảo thuật gia - Nguyễn Việt Hoàng (nghệ danh J), Nguyễn Võ Nhật Trường và Trần Anh Đức (nghệ danh Joker). Mỗi thí sinh chọn kể một câu chuyện riêng dựa trên hoạt cảnh của một kỳ quan nổi tiếng thế giới, từ cổ chí kim, từ tự nhiên đến nhân tạo.

Trình diễn đầu tiên trong đêm thi là một gương mặt khá quen thuộc trong giới ảo thuật Việt – Nguyễn Việt Hoàng (J). Ảo thuật gia sinh năm 1991 hóa thân thành chàng trai Pháp với vẻ ngoài bí ẩn, lịch lãm, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn theo cách riêng của mình. Ở tiết mục này, hình ảnh kỳ quan tháp Eiffel xuất hiện hoa lệ và đầy kiêu hãnh.

Màn biểu diễn của ảo thuật gia J

Nhận xét về phần trình diễn của J, giám khảo Lý Nhã Kỳ hài hước thổ lộ, cô muốn J chỉ cho mình cách làm sao “hô biến” ra một người xuất hiện ngay trước mặt mình. Người đẹp cũng không quên trêu chọc thí sinh rằng nếu J định “hô biến” ra bạn trai của cô thì nhớ nói trước định biến ra người nào vì cô có rất nhiều bạn trai và không chắc mình muốn gặp người nào.

Ở tiết mục thứ 2, kỳ quan thế giới được nhắc đến chính là cung điện thần kỳ của Hy Lạp cổ đại. Xuất hiện với tạo hình một chiến binh La Mã, ảo thuật gia Trần Anh Đức (nghệ danh Joker) đã khiến khán giả nhiều phen thót tim khi liên tục trổ tài ảo thuật để thể hiện cơn giận dữ tột cùng khi một chiến binh bị những người phụ nữ của mình phản bội.

Màn trình diễn của ảo thuật gia Anh Đức

Chia sẻ về hành trình đến với ảo thuật, Joker cho biết anh được một ảo thuật gia nổi tiếng người Pháp - ảo thuật gia Henry – nhận làm học trò từ năm anh mới 9 tuổi. Bài học ảo thuật đầu tiên anh được vị ảo thuật gia này dạy là làm ảo thuật với những đồng xu. Và anh quyết định tái hiện bài học đầu tiên này để dành tặng cho ba vị giám khảo của chương trình.

Tiết mục cuối cùng của đêm thi ghi nhận sự xuất hiện của ảo thuật gia Nguyễn Võ Nhật Trường với bối cảnh là đền Taj Mahal - nơi được người dân Ấn Độ xem như biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng và bất diệt. Trong trang phục truyền thống của Ấn Độ, chàng ảo thuật gia này đưa người xem đến với một câu chuyện tình khác với thông điệp nhân văn về sự chiến thắng của cái Thiện trước cái Ác. Màn ảo thuật của Nhật Trường gay cấn từ đầu đến cuối khi liên tục diễn ra các pha mạo hiểm khiến người xem giật mình thon thót. Trong đó phải kể đến màn đâm kiếm xuyên qua thùng giấy.

Màn biểu diễn của Nhật Trường

Với chiếc thùng giấy trong tiết mục của mình, dù không phải đạo cụ đắt tiền nhưng Nhật Trường đã khiến cả ba vị giám khảo đồng tình rằng, ảo thuật không chỉ là bộ môn dành cho con nhà giàu như mọi người nghĩ. Như lời giám khảo Palmas Nguyên thì: “Trong ảo thuật không quan trọng giàu hay nghèo, quan trọng là thần thái”, còn giám khảo Lý Nhã Kỳ nhận định: “Em diễn xuất thần, điểm xuất phát không quan trọng, điểm tới đích mới quan trọng”.

Đặc biệt hơn cả là màn tặng quà giám khảo của Nhật Trường. Ảo thuật gia này đã tiến lại tặng cho giám khảo Lý Nhã Kỳ một món quà đặc biệt, đó là những chiếc dao lam. Sau khi nhờ nữ giám khảo xinh đẹp kiểm tra và xác nhận đó là những chiếc dao lam thật, Nhật Trường bất ngờ đưa dao lam vào miệng, nhai và nuốt trong sự sửng sốt và hốt hoảng của mọi người.

Dù Lý Nhã Kỳ dành điểm số cao nhất cho Nhật Trường song kết quả chung cuộc ảo thuật gia J vẫn là người giành chiến thắng và giành tấm vé đầu tiên vào vòng trong với điểm số cao nhất.

Ngân An

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Xuất hiện ở gameshow "Ảo thuật siêu phàm", Joker người được mệnh danh là ảo thuật gia 'soái ca' đã khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn khen 'đẹp trai thế'.

Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị váy áo đến Cannes 2018

Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị váy áo đến Cannes 2018

Lý Nhã Kỳ đang gấp rút chuẩn bị để tự tin sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018.

Lý Nhã Kỳ đáp trả tin đồn xộ khám

Lý Nhã Kỳ đáp trả tin đồn xộ khám

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô từng bị gọi là người đẹp có cả nghìn scandal, làm nghệ thuật thì phải đối diện với scandal nên tin đồn xộ khám không làm cô suy sụp.