- Là một bác sĩ thuộc khoa hiếm muộn, chàng trai trẻ Huỳnh Võ Tiến khiến nhiều người bất ngờ khi không muốn vợ tương lai chế biến đồ ăn còn tươi, sống.

Võ Tiến yêu cầu vợ tương lai không được chế biến đồ ăn tươi, sống:

Trấn Thành mai mối cho trai đẹp ngành Y tuyển vợ không sát sinh
{keywords}

Ở tập 6 chương trình "Đại chiến kén rể", chàng trai trẻ Huỳnh Võ Tiến (25 tuổi) là một bác sĩ thuộc khoa hiếm muộn ở một bệnh viện tại TP. Cần Thơ nên anh luôn mong muốn giúp được nhiều người phụ nữ có bầu.
{keywords}
Trong tập 7, Võ Tiến đã được 3 gia đình nhà gái chọn lựa chọn sau khi chia sẻ về bản thân cũng như quan điểm sống của mình. Vừa bước vào vòng tiếp theo, Võ Tiến đã khiến các gia đình bất ngờ trước yêu cầu về người vợ tương lai không chế biến thức ăn tươi, sống.
{keywords}
Chàng bác sĩ chia sẻ anh không ăn được những con vật khi nhìn thấy chúng còn sống, thậm chí cũng không muốn người thân xung quanh sát sinh và chỉ cần một người bạn gái có thể hiểu anh ở quan niệm đặc biệt này.
{keywords}
Tưởng chừng như việc này sẽ gây khó dễ cho các gia đình nhà gái, thế nhưng, cả 3 gia đình lựa chọn anh đều cảm thấy thoải mái trước yêu cầu này. Đặc biệt, vì gia đình theo đạo Phật nên mẹ của cô gái số 4 rất đồng tình với quan niệm của chàng trai trẻ.
{keywords}
Nhờ sự chân thành và khéo léo, Võ Tiến càng ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh. Bác sĩ hiếm muộn hài hước dám hứa sẽ xây hẳn một phòng cách âm để vợ chồng thẳng thắn tranh cãi đến khi nào vợ hết giận và vợ chồng hòa thuận lại thì thôi.
{keywords}
"Ông mai" Trấn Thành từ ngày có vợ dường như cũng có nhiều kinh nghiệm hơn. Nam MC khẳng định chỉ anh mới có cách khiến phụ nữ vui thôi chứ bác sĩ tâm lý không giúp được đâu khi Võ Tiến có ý định nhờ sự can thiệp của bác sĩ tâm lý nếu có vấn đề xảy ra giữa hai vợ chồng.

 

{keywords}
Sau khi đôi bên tìm hiểu nhau, Võ Tiến quyết định chọn cô gái số 4 - Thanh Ngân (25 tuổi), hiện là ca sĩ. Thanh Ngân cảm thấy dễ chịu bởi vẻ ngoài gây thiện cảm và sự chân thành của Võ Tiến. Về phía chàng bác sĩ, anh ngọt ngào gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái: "Có thể sau này như thế nào đi nữa cũng mong em sẽ luôn thông cảm cho anh và anh cũng vậy, sẽ luôn thông cảm cho em. Và chỉ cần mình thông cảm cho nhau thì sóng gió thế nào cũng sẽ vượt qua được".

Lưu Hằng

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Chàng trai sinh năm 1993, đang là MC và nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại Giao khiến cả 5 gia đình liên tục đặt ra các câu hỏi để mau “bắt rể” trong Đại chiến kén rể.

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Khi Hari Won nhanh nhảu khẳng định ông xã biết rap, Trấn Thành lập tức phủ nhận: “Tiến Đạt biết, anh không nha em”.

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Trường Giang nhậu thâu đêm, tâm sự với Trấn Thành

Sao Việt ngày 28/7: Trấn Thành chia sẻ hình ảnh uống rượu với Trường Giang. "Tôi ít khi nhậu. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều".

Trấn Thành nổi hứng muốn có con khi gặp bé 'Thánh hỏi'

Trấn Thành nổi hứng muốn có con khi gặp bé 'Thánh hỏi'

Trong thử thách trải nghiệm một ngày ở trường mầm non, Trấn Thành đụng phải cậu bé Tỉ phú – "Thánh hỏi" bất chấp thời gian khiến danh hài nổi tiếng hoạt ngôn cũng phải mệt mỏi.