Video: Phần chơi của Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải

Tập 17 Nhanh như chớp mùa 2 vừa chính thức lên sóng tối 20/7 với nhiều phần thi hấp dẫn. Trong tập này có sự xuất hiện của Nhật Lê, bạn gái cầu thủ Quang Hải và Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của tiền đạo Văn Đức đặc biệt thu hút khán giả. 

Tuy nhiên, phần thi của cô nàng Nhật Lê hiện gây nhiều tranh cãi khi khán giả cho rằng người đẹp thiếu kiến thức cơ bản vì liên tục đưa ra những câu trả lời sai.

{keywords}
Nhật Lê tham gia cùng Ngọc Nữ trong "Nhanh như chớp" tập mới nhất.

Trong phần thi của mình, Nhật Lê đã cố gắng hết sức và liên tục được Trường Giang động viên một cách đầy ẩn ý: "Hãy cố gắng làm bạn trai mình tự hào".

Tuy vậy, cô nàng vẫn liên tục trả lời sai và không thể vươn lên nổi 2 câu liên tiếp. Ở những câu hỏi thuộc về kiến thức phổ thông, Nhật Lê cũng trả lời sai. Trong câu hỏi mang kiến thức phổ thông đã được học ở cấp 3 "Tác giả Bình Ngô Đại Cáo là ai?", Nhật Lê vô tư trả lời là Ngô Tất Tố, trong khi câu trả lời đúng phải là Nguyễn Trãi. 

Tiếp đến, ở câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà Bá.

Cách trả lời ngô nghê của Nhật Lê đã gây khó chịu cho không ít khán giả, bởi "Nhanh như chớp" là một chương trình về kiến thức nên khi người chơi để lộ khuyết điểm kiến thức cơ bản sẽ rất dễ nhận về phản ứng ngược từ công chúng.

{keywords}
Bạn gái Quang Hải bị khán giả chỉ trích vì những câu trả lời nghô nghê, thiếu kiến thức trong chương trình.

Ngay sau khi nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, Nhật Lê cũng đã nhanh chóng chia sẻ lên trang cá nhân về việc này. Cô cho biết bản thân đến chơi với tinh thần vui là chính nên không đặt nặng vấn đề thắng thua.

"Đầu tiên là đến chơi với tinh thần vui là chính nên không đặt nặng vấn đề này. Giao lưu được với các anh chị và học hỏi thêm được nhiều kiến thức như vậy là quá mãn nguyện rồi", bạn gái Quang Hải chia sẻ.

{keywords}
Nhật Lê chia sẻ về việc tham gia "Nhanh như chớp".

Lý giải về việc đưa ra đáp án Hà Bá cho câu hỏi động vật lớn nhất hiện nay, bạn gái Quang Hải cũng hài hước cho biết do chưa kịp suy nghĩ nhiều nên cuống quá vội đưa ra câu trả lời, khi nói xong cô vẫn chưa hiểu mình mới phát ngôn gì.

T.N

Sam bị bạn gái Quang Hải lườm cháy mặt trên truyền hình

Sam bị bạn gái Quang Hải lườm cháy mặt trên truyền hình

 - Hồn nhiên thể hiện tình cảm với cầu thủ Quang Hải, Sam đã bị bạn gái của anh là Nhật Lê lừ mắt để 'cảnh cáo'.