– Bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” Rahul Raj Singh đã thừa nhận nữ diễn viên từng bị sảy thai trước khi tự tử. Vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng khi luật sư của Rahui đã bị bắt.

Sau cái chết của nữ diễn viên, “Cô dâu 8 tuổi” Pratysuha Banerjee đã mang thai là đề tài các tờ báo nhỏ đã đặt nghi vấn nhưng phần lớn thông tin đều không có bằng chứng xác thực.

Nhưng ngày 19/4, những lời đồn đoán đã thành sự thật với nguồn tin từ cảnh sát Mumbai xác nhận rằng Pratysuha Banerjee từng mang thai.

{keywords}

“Cô dâu 8 tuổi” từng sảy thai.

Nguồn tin từ phía cảnh sát thông tin với trang CNN-News rằng nữ diễn viên đã có thai vào tháng 1 và cô đã bị sảy thai vào tháng 3. "Chúng tôi đã có xác nhận từ bác sĩ”, một nguồn tin cho biết.

Bản báo cáo nội soi tử cung của Cô dâu 8 tuổi từ bệnh viện JJ đã cho thấy nữ diễn viên đã bị sảy thai trước khi chết.

Một nguồn tin đã xác thực bạn trai của Pratyusha - diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh đã biết điều này: "Nhưng anh ta đã không cùng cô ấy đến gặp bác sĩ”. Rahul Raj Singh cũng từng thừa nhận điều này trước cơ quan điều tra.

Trước truyền thông, Rahui lại vờ như không biết: “Điều này hoàn toàn vô căn cứ”, anh nói với phóng viên bên ngoài sở cảnh sát Bangurnagar. 

Singh đã bị Tòa án tối cao Bombay yêu cầu trình diện tại sở cảnh sát Bangurnagar cho tới ngày 23/4.

{keywords}

Rahul Raj Singh cảm thấy thất vọng vì Pratysuha Banerjee bị sảy thai?

Cảnh sát Bombay có vẻ như đang thăm dò liệu Rahui có cảm thấy chán nản khi Pratysuha Banerjee bị sảy thai hay không. “Cho tới giờ chúng tôi đã hỏi anh ta hơn 500 câu hỏi. Thái độ hợp tác của anh ta không được tốt cho lắm”, một nguồn tin cho biết.

Bênh cạnh đó, cảnh sát Azad Maidan đã bắt giữ luật sư Ashok Saraogi và hai người bào chữa - Ivy Jacob Tauro và Sohel Kazi vì gian lận và giả mạo chữ ký trong một vụ án. Saraogi từng là luật sư đại diện của tên cướp Abu Salem và gần đây nhất được biết đến là người bào chữa cho Rahul Raj Singh.

Hồng Trang