Sau thành công của mùa 1, Biệt Tài Mùa 2 đã quay trở lại. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá.

Buổi họp báo có sự tham gia của danh hài Trấn Thành, MC Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên Sam. Chia sẻ trong buổi Họp báo, đại diện Nhà sản xuất chia sẻ Biệt Tài Tí Hon mùa 2 có điểm mới so với mùa 1 là MC - Diễn viên Ngô Kiến Huy ngồi ghế Ban Bình Luận cùng với nghệ sĩ hài Trấn Thành và diễn viên Sam đảm nhận vai trò Host của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình mùa 2 không có Quán quân mà thay vào đó là đêm Gala để giảm áp lực thi thố cho các bé ở độ tuổi nhỏ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Ông Lê Văn Chính - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) chia sẻ lý do cũng như tiêu chí mà nhãn hàng lựa chọn tài trợ độc quyền cho Biệt Tài Tí Hon mùa 2 là vì chương trình mang rất nhiều sự tương đồng với Ranee.

Đầu tiên đó là dầu ăn Ranee được tinh luyện 100% từ cá, sự khác biệt với hầu hết các loại dầu ăn khác trên thị trường. Sự khác biệt này cũng giống như biệt tài của các bé, đó chính là sự tương đồng thứ nhất.

Ranee có một hệ thống vùng nuôi cá, có nhà máy chế biến cá xuất khẩu và cả hệ thống tinh luyện dầu ăn, đó là cả một quy trình sản xuất khép kín cũng giống như những tài năng nhí được khám phá và phát triển ngay từ khi còn bé, đó là cả một quá trình. Đây chính là sự tương đồng thứ 2 giữa chương trình và nhãn hàng Ranee và cũng chính là lý do Ranee quyết định tài trợ độc quyền cho Biệt Tài Tí Hon mùa 2.

{keywords}
 

Giải thích về cái tên Ranee, nhà đại diện cho biết cái tên Ranee bắt nguồn từ tên của một vị hoàng hậu Ấn Độ rất xinh đẹp. Và nhãn hàng Ranee hi vọng các tài năng nhí, quý phụ huynh và người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm dầu ăn cao cấp Ranee sẽ có được sức khỏe, sự trẻ trung như chính cái tên của nó vậy.

Biệt Tài Tí Hon là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những đối tượng rất đặc biệt ở độ tuổi rất nhỏ từ 3 - 10 tuổi trên khắp mọi miền đất nước ở đa dạng các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo, thậm chí có cả những tài năng “đặc biệt” như huấn luyện chim, nuôi trăn, võ cổ truyền, make up, bóng bàn....

Đây là chương trình không chỉ tôn vinh những tài năng nhí, tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng tuyệt vời của mình mà còn khai thác được nét ngây thơ, hồn nhiên, ngộ nghĩnh và đáng yêu của các bé để khiến khán giả phải bật cười thích thú và yêu mến.

{keywords}
 

Cấu trúc chương trình có sự thay đổi so với mùa trước khi có 13 tập thi tuần và 2 đêm Gala. Trong mỗi tập thi tuần đầu tiên, Ban bình luận sẽ được xem một video giới thiệu về 5 thí sinh và dự đoán xem thí sinh đó có tài năng gì.

Màn phỏng đoán giữa hai Ban bình luận sẽ giúp cho chương trình thêm phần sôi nổi, hào hứng và hài hước với những phán đoán đầy bất ngờ không đoán trước được. Sau phần phỏng đoán khả năng, thí sinh sẽ lần lượt bước ra sân khấu thể hiện tài năng thực sự của mình và sẽ tạo bất ngờ lẫn sự thán phục cho Ban bình luận và khán giả. Bên cạnh đó, các thí sinh nhí còn có cơ hội giao lưu trò chuyện để tạo sự tương tác dễ thương, tự nhiên và thông minh nhất trên sân khấu cùng với MC.

Sau phần thi của từng thí sinh, Ban bình luận sẽ ra sức thuyết phục thí sinh đó về đội. Phần tranh giành gay go, hồi hộp giữa hai đội bình luận sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình. Khi sở hữu được thí sinh nào về đội, Ban bình luận sẽ ra sức kêu gọi khán giả tại trường quay bình chọn cho thí sinh đó bởi sự bình chọn cao hay thấp sẽ quyết định đến việc đi tiếp hay dừng lại của thí sinh đồng thời cũng giúp cho đội bình luận đó giành được chiến thắng.

Chương trình hoàn toàn không có Ban giám khảo mà thay vào đó là 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào 2 đêm Gala. Cách thức này nhầm giảm bớt áp lực thi cử cho các thí sinh nhí khi phải đối diện với Ban giám khảo như những cuộc thi tài năng khác.

Kết thúc chương trình, thí sinh nào nhận được sự bình chọn cao nhất sẽ sở hữu tấm vé bước vào đêm Gala cùng với giải thưởng 20 triệu, đồng thời đội bình luận đó sẽ giành được chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng. Tiếp đến, 13 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của 13 tập thi tuần sẽ cùng nhau tranh tài ở 2 đêm Gala để chọn ra 2 thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi. Và 2 thí sinh ấy sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g, tối Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 trên kênh VTV3 - Đài Truyền Hình Việt Nam.

Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Ranee. Dầu ăn cao cấp Ranee được tinh luyện 100% từ Cá, giàu các dưỡng chất Omega 3 - 6 - 9, Vitamin E tự nhiên, Vitamin A giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch và trí não, đặc biệt là trẻ em.

Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ Cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR 500, có trụ sở tại QL80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Doãn Phong