"Từ ngày rời VTV chắc đây là lần đầu mình muốn viết một chút gì đó. Đơn giản, mọi việc với mình khi hết duyên dù bất cứ lý do gì cũng không nên nhắc lại", MC Trúc Mai viết.


MC Trúc Mai vừa viết một status dài trên trang cá nhân mà theo cô, đây là lần đầu tiên mình viết về những lời thêu dệt về lý do cô nghỉ ở VTV. Theo MC Trúc Mai, có loạt câu hỏi khi cô nghỉ việc như: "Tại sao đột ngột vậy? Em không thấy tiếc à?! Em bị đuổi hả?!....",

MC Trúc Mai nói rằng, câu trả lời đơn giản của cô là: "Về quê cho gần mẹ cha". Dù phía sau câu trả lời đó còn nhiều bàn tán ra vào thêu dệt đủ thứ chuyện mà người trong cuộc như cô đôi khi nghe đến còn thấy ngỡ ngàng.

{keywords}

"Thật ra, chuyện mình 'chia tay' Chuyển động 24h. Các bạn tiếc, mình càng tiếc. Vì nói thật, nếu ví Chuyển động 24h như một người yêu, thì có lẽ đó là người con trai mình yêu nhất, dù mối tình ấy chỉ vỏn vẹn 2,5 năm mà thôi. Đến đây chắc nhiều người đặt câu hỏi: Ơ! Yêu thế sao lại chia tay?!

Mình nghĩ, chuyện gắn bó với một ai đó đôi khi không chỉ do tình cảm của mình với họ, mà còn do gia đình, bạn bè người thân xung quanh nữa. 

Có lẽ tính cách của mình vốn như thế, rất sợ mất thời gian và năng lượng để chiến đấu với những thứ không đâu... Thế nên mình chọn cách giải quyết đỡ tốn kém thời gian nhất là OUT", MC Trúc Mai viết.

MC Trúc Mai chia sẻ cô rất buồn sau bao suy nghĩ thì cuối cùng, cô chọn cách ra đi để tìm một con đường khác. 

Ngân An