Đào Ngọc Sang khóc kể về lần suýt chết vì bị ném đồ lên sân khấu:

Xuất hiện tại chương trình Ca sĩ ẩn danh tập 10, Đào Ngọc Sang lấy nước mắt của nhiều khán giả khi tâm sự về những trở ngại trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Đào Ngọc Sang là nam ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng nội lực cùng ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Anh từng là gương mặt ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015 dưới sự dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Sau cuộc thi, Đào Ngọc Sang tiếp tục thử sức mình với nhiều sân chơi âm nhạc khác và may mắn giành lấy 4 giải quán quân (trong đó có quán quân Ban nhạc quyền năng 2019, Gia đình song ca 2017, Phiên bản hoàn hảo 2017) chỉ trong 2 năm.

Tuy nhiên, những giải thưởng này lại không mang đến cho anh cơ hội được khán giả biết đến. Nam ca sĩ gốc Nghệ An vẫn đang chật vật trên con đường tìm kiếm chỗ đứng giữa thị trường âm nhạc nhiều cạnh tranh như hiện nay.

{keywords}
Ở tuổi 25, Đào Ngọc Sang đã sở hữu 4 giải Quán quân trong các cuộc thi về âm nhạc.

Suốt 5 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Đào Ngọc Sang gặp không ít trở ngại. Thời gian đầu, để xây dựng hình ảnh và tạo sản phẩm riêng cho bản thân, anh đã phải liên hệ hết nhạc sĩ này đến nhạc sĩ khác để mua bài hát. Trong một lần, anh bị lừa mất 1.000 USD mà vẫn không nhận được bài hát nào. Sau đó, nam ca sĩ phải chạy show hàng đêm tại các quán cafe, phòng trà,… để trả nợ.

Đào Ngọc Sang cho biết thêm rằng khi đi hát, phần đông khán giả vẫn không biết anh là ai dù trước đó nam ca sĩ đã góp mặt khá nhiều tại các cuộc thi âm nhạc. Trong một lần hát hội chợ, khán giả xảy ra mâu thuẫn với ban tổ chức và họ bắt đầu ném trứng, giày dép,… lên sân khấu khi Đào Ngọc Sang đang hát. Anh vừa bước xuống thì sân khấu phía sau ngay lập tức đổ sập. “Tôi cứ tưởng là mình chết rồi”, Đào Ngọc Sang nghẹn ngào kể lại.

Tai nạn này trở thành một cú sốc lớn với nam ca sĩ và khiến anh phải ngừng ca hát một thời gian. Anh tâm sự: “Thời điểm đó, tôi không muốn đi hát nữa mà chỉ muốn tập trung vào những công việc cá nhân vì đây là một cú sốc quá lớn với tôi khi vừa bị khán giả ném đồ, vừa suýt chết…”.

{keywords}
Đào Ngọc Sang nghẹn ngào kể về tai nạn suýt chết.

Trong thời gian tạm dừng công việc ca hát, Đào Ngọc Sang nhận được sự động viên và hỗ trợ từ gia đình. Vì nhận thấy bản thân không thể dựa dẫm vào người thân mãi nên nam ca sĩ quyết tâm quay lại với đam mê âm nhạc.

Anh cho biết trước đây mong muốn có được vị trí nhất định trong nghề nghiệp, được khán giả chú ý, tung hô nhưng hiện tại, mong ước đơn giản là được cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Chỉ khi thỏa sức với đam mê ca hát trên sân khấu, anh mới được là chính mình.

Lắng nghe câu chuyện của Đào Ngọc Sang, nghệ sĩ Đại Nghĩa bày tỏ sự đồng cảm vì bản thân anh và nhiều thế hệ đi trước cũng từng gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu bước chân vào nghệ thuật. Nam nghệ sĩ động viên đàn em tiếp tục vững bước trên con đường âm nhạc vì những khó khăn của hiện tại sẽ làm anh thêm trưởng thành và tiến gần hơn đến thành công.  

Đào Ngọc Sang hát “Hỡi người tình”:

Thanh Uyên

Ca sĩ người Chăm U60 hát 18 thứ tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng mê đắm

Ca sĩ người Chăm U60 hát 18 thứ tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng mê đắm

Ca sĩ ẩn danh tập 9: Với khả năng hát 18 loại ngôn ngữ khác nhau bằng chất giọng trầm khàn hiếm có, Du Sô khiến Đàm Vĩnh Hưng mến mộ, thậm chí xin lên sân khấu biểu diễn cùng.