- Bà xã Trấn Thành đã khiến cho cả trường quay cười đau bụng khi hào hứng tiết lộ muốn lấy ngay chàng sinh viên điển trai trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2.

Sau thành công từ mùa 1, tập đầu tiên của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 2 với khách mời Lý Hùng và Hari Won đã chính sức lên sóng. Từng tham gia khá nhiều gameshow, cả hai đều thể hiện khả năng hoạt ngôn của mình.

Dù không có "ông xã" Trấn Thành bên cạnh, Hari Won vẫn "tung hứng" nhiệt tình cùng MC Quyền Linh và "đội nhà" Chí Tài - Việt Hương. Trong tập này, thành viên mới toanh của ban bình luận là Puka đã có màn chào sân ấn tượng khi liên tục tạo ra tiếng cười cũng như những tình huống khó đỡ dành cho 2 đội chơi. 

{keywords}
Hari Won - Lý Hùng là hai khách mời "xông đất" cho mùa 2 của "Ca sĩ bí ẩn".

 

{keywords}
Việt Hương và Chí Tài tiếp tục giữ vai trò chủ nhà, so tài cùng đội khách Hari Won - Lý Hùng. 

Điều đặc biệt khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi trong phần biểu diễn của một thí sinh, Hari Won tiết lộ đã bị "nuốt" và chỉ muốn lấy ngay trai đẹp này. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ, chỉ cần nhìn ánh mắt và thần thái là đã bị hớp hồn ngay và khẳng định đây chính là ca sĩ.

Tuy nhiên, gần đến phần thi cuối đội khách của Hari và Lý Hùng lại quyết định chọn chàng trai là người ra về. Và điều đó là hoàn toàn chính xác vì dù sở hữu chất giọng cực hay nhưng anh chàng thực sự không phải là ca sĩ mà vẫn đang chỉ là một chàng sinh viên bình thường.

Clip: Hari Won muốn lấy ngay trai đẹp trên truyền hình

Ngoài ra, tập đầu tiên cũng có thêm các tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ các "ca sĩ" nghiệp dư như tài xế, thợ cắt tóc và cô bé học sinh 16 tuổi. 

Thanh Tùng