'Candy Love', bộ phim thuộc top đầu của các bộ phim ăn khách nhất với tỷ suất người xem lên đến 40% ngay khi công chiếu tại Argentina được trình chiếu tại Việt Nam.

{keywords}

Candy Love (Tình yêu ngọt ngào) kể câu chuyện tình yêu cổ tích của cô chủ tài giỏi, giàu có Victoria với anh chàng lái xe nghèo Marcos.Victoria Bandi là một cô gái thông minh tháo vát, được giao trọng trách tiếp quản nhà máy bánh kẹo do người cha quá cố để lại. Victoria Bandi tưởng như vô cùng hạnh phúc khi có một vị hôn phu điển trai, tài giỏi, có mẹ và em gái yêu thương, cả một cơ ngơi đồ sộ bao gồm xe hơi, dinh thự sang trọng và một đế chế chocolate danh giá.Thế nhưng, sống giữa những thứ xa hoa đó, Victoria Bandi luôn thấy mệt mỏi, áp lực và căng thẳng.
 
Mỗi ngày, cô có cả núi công việc ở công ty cần phải giải quyết. Chuyện cô em gái ở tuổi mới lớn rất bướng bỉnh, ăn tiêu vô độ Victoria cũng phải bận tâm, cộng thêm cả chuyện hôn phu Lorenzo với những bất đồng về quan điểm và cách làm việc…Giữa bộn bề công việc và những điều lo toan, Victoria Bandi gặp Marcos Guerrero - một chàng trai hết sức tuyệt vời. Ngay từ trong lần đầu gặp nhau, khi Marcos đến gặp Victoria để phỏng vấn xin làm lái xe, Marcos vốn chưa gây được thiện cảm cho Victoria ở cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, vì cần gấp lái xe nên Victoria đồng ý cho Marcos thử việc.

Vốn là thợ sửa ô tô, đồng thời là một tay đua xe nổi tiếng, Marcos tưởng như không có được sự ngọt ngào lịch lãm mà Victoria cần…Marcos không thuyết phục được Victoria, cho đến khi gặp màn kịch sắp đặt của vị hôn phu Lorenzo. Họ đang trên đường đến công ty thì gặp đám người cầm súng tấn công và Marcos có dịp trổ tài lái xe tuyệt vời của mình để bảo vệ sự an toàn cho Victoria, chính thức trở thành tài xế cho cô chủ.

Hai người vốn dĩ ở hai thế giới hoàn toàn đối lập lại dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Victoria dần cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn khi ở bên Marcos, bởi anh là một chàng trai luôn yêu đời, tràn đầy năng lượng và rất chân thành. Victoria nhận ra tình cảm của mình nhưng cố gắng gạt đi suy nghĩ có phần điên rồ ấy bằng mọi cách. Tuy nhiên trái tim của cô không nghe lời, Victoria hoàn toàn không tin tưởng và hạnh phúc khi ở bên cạnh vị hôn phu Lorenzo. Marcos cũng dần nhận ra, anh đang yêu một người con gái không thuộc thế giới của mình.

{keywords}

Với kịch bản mới mẻ cùng lối kể chuyện hấp dẫn, Candy Love thu được thành công vang dội từ ngày đầu tiên ra mắt với 40% tỷ suất người xem đài, nằm trong top đầu của các bộ phim ăn khách nhất. Đây cũng là bộ phim giúp Telefe chiếm được vị trí số một trong giới sản xuất phim của Argentina. Phim phát sóng lúc 20h50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HN1.

Quỳnh An