- Giám khảo Việt Hương, Thanh Bạch bật cười khoái chí trước sự duyên dáng của thí sinh "thi thì nhạt nhòa, phụ diễn thì mặn mà" khi phụ diễn cho tiết mục của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải trong tập 11 của "Cặp đôi hài hước".

Phần thi của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải:

Phần thi của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải
{keywords}
Thông điệp “Vui lên đi, không vui sẽ đi về” được nhắc xuyên suốt tiết mục "Vùng đất lạ" của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải. Hoàng Hải trong vai người hành tinh lẻn vào bộ tộc Omatikaza hòng cướp “Cây sinh mệnh”. Nhiều tình huống duyên dáng, hài hước xảy đến khi anh trúng tiếng sét ái tình với nàng tộc trưởng Miko Lan Trinh. Phân cảnh Hoàng Hải đu dây hát cải lương khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. 

 

{keywords}
Quân sư Dương Thanh Vàng thử thách Hoàng Hải và liên tục hành hạ bạn diễn: “Thắng lợi lớn nhất của ngươi là loại được ta nhưng thất bại của ngươi là mời ta phụ diễn”. Hoàng Hải đáp trả: “Thi thì nhạt nhòa, phụ diễn thì mặn mà, nghĩ cũng lạ à nha”. Anh khiến Việt Hương – Thanh Bạch phấn khích, đứng dậy hò reo, vỗ tay tán thưởng vì sự duyên dáng này.

 

{keywords}
Việt Hương nhận xét tiểu phẩm hợp lý, có đầu đuôi mở màn, yếu tố hài. Tiểu phẩm được lồng ghép yếu tố hài hước, lấy bối cảnh rừng rậm ngoài vũ trụ. Thanh Bạch chia sẻ: “Tiết mục hay đến nỗi chúng tôi không còn gì để nói, giám khảo đều điên nhưng hai em lại dám điên hơn”.

Phần thi của cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan:

Phần thi của cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan
{keywords}
Phần thi tiểu phẩm "Một thời để nhớ", Võ Tấn Phát – Akira Phan phối hợp cùng Kim Đào trở thành bộ ba sống nơi viện dưỡng lão. Bộ đôi kết hợp “quẩy” tung sân khấu với nhiều ca khúc hot và đặc biệt màn đu dây hóa thân thành Tarzan - Jane. Tiểu phẩm không chỉ có tiếng cười, còn lắng đọng khi ba người bạn hoài niệm về hành trình thi tại "Cặp đôi hài hước".

 

{keywords}
Với tiết mục này, Việt Trinh chào mừng “Akira Phan - Võ Tấn Phát thật” trở lại khi không còn làm giám khảo ngủ gục.

 

{keywords}
Ở tiểu phẩm "Thâm sơn tửu quán", Bảo Chu – Sơn Ca thể hiện tiết mục phim cổ trang. Bảo Chu hóa công tử giàu có trong khi Sơn Ca hóa công tử đẹp trai phong nhã. Họ gặp nhau trong thanh lâu, thách đố của cải, võ nghệ.

 

{keywords}
Tuy nhiên khi hạ màn, thân phận Sơn Ca được tiết lộ khi cô chính là người vợ giả trai, vào tửu quán dạy cho chồng một bài học về cuộc đời. Bộ đôi hoạt náo sân khấu với ca khúc "Con bướm xinh", "Em nhớ anh rất nhiều" và cả những bài cải lương.

 

{keywords}
Việt Hương đánh giá tiết mục màu sắc nhưng không chỉn chu, vì phần tóc Sơn Ca rớt xuống, lộ kịch bản. Do thân hình thấp bé, cô vào bộ không chặt, hát cải lương không chắc, nhân vật phụ chưa đậm nét. Việt Trinh ngợi khen Bảo Chu tìm ra những nhân vật có chiều sâu để diễn, anh có thể trở thành ca sĩ, đóng vai chính kịch.

 

{keywords}
Trải qua hai đêm thi 10 và 11, Miko Lan Trinh - Hoàng Hải là cặp đôi đầu tiên được gọi tên bước vào Chung kết, tiếp sau đó là Akira Phan – Võ Tấn Phát. Sơn Ca và Bảo Chu sẽ hội ngộ Tâm Anh – Mai Phương, Dương Thanh Vàng – Phương Lan trong đêm thi Lội ngược dòng tuần sau.

Lưu Hằng

 

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

Bích Ngọc - người phụ nữ với biệt danh "phù thuỷ lồng tiếng" trong một đoạn lồng tiếng live trên sân khấu Người bí ẩn đã ép Việt Hương phải quỳ xuống xin lỗi Hoài Linh. 

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

"Đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm", Việt Hương kể hậu trường quay phim 'Em gái mưa'.

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương tâm sự dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan.

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Việt Hương phấn khích trước tài xế taxi hát hay như ca sĩ

Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.