Trên trang cá nhân, Cát Tường vừa chia sẻ đoạn clip bày tỏ quan điểm về nghệ sĩ với công việc thiện nguyện trong mùa dịch. 

Theo nữ MC, gần đây có vài khán giả bình luận ác ý khiến mình buồn lòng. Cụ thể, những người này yêu cầu cô phải đi chống dịch, làm từ thiện và hỗ trợ người dân như một số nghệ sĩ khác thời gian qua. Khi Cát Tường chia sẻ ảnh sinh hoạt gia đình cùng con gái, cô tiếp tục bị xúc phạm nặng nề. 

{keywords}
Nữ MC làm clip trần tình khi bị chê "nghệ sĩ nhưng không làm từ thiện". 

"Tôi đăng ảnh cùng con gái hái mướp cũng bị chửi. Họ nói nghệ sĩ rảnh quá, mùa dịch không lo chống dịch, đi đăng chuyện tào lao. Tôi thấy mình không làm gì sai, tôi làm đúng theo chỉ thị nhà nước. Tôi ở nhà đã là việc tốt, giúp xã hội chống dịch rồi. Việc tôi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả thôi", Cát Tường chia sẻ. 

Nữ MC bày tỏ quan điểm thiện nguyện trước hết phải xuất phát từ tâm. Tâm muốn thì làm, hoàn toàn không do ai bắt buộc. Luật pháp cũng không ép bất cứ cá nhân nào phải đi làm từ thiện, kể cả nghệ sĩ cũng không ngoại lệ.

{keywords}
Cát Tường cùng người bạn thân - diễn viên Tiết Cương vừa có chuyến thiện nguyện ủng hộ người dân vùng bị phong tỏa. 

Bản thân nữ MC cũng nhiều lần làm thiện nguyện. Tuy nhiên, cô chỉ kêu gọi số ít bạn bè, người thân ủng hộ cùng và hiếm khi chia sẻ công khai. Do từ thiện là việc làm ý nghĩa nên cô không muốn mình bị mang tiếng xấu như "câu like", kiếm danh tiếng... và càng không có trách nhiệm giải trình với bất cứ ai trên mạng xã hội. 

Về những ồn ào xoay quanh câu chuyện người nổi tiếng và thiện nguyện, Cát Tường tâm sự đôi lúc cô muốn "né" danh xưng "nghệ sĩ" vì muốn được bình an. Tuy nhiên, vì đây là nghề nghiệp gắn bó cả đời nên cô không thể phủ nhận. Diễn viên Đồng tiền xương máu cho rằng nghệ thuật cũng như bao nhiêu nghề khác, đều có người tốt và kẻ xấu. Cô mong khán giả cảm thông và không quy chụp, đánh đồng tất cả những người mang danh nghệ sĩ. 

{keywords}
Cát Tường và con gái Nauy thu hoạch mướp trong vườn nhà.  

Trong mùa giãn cách xã hội, Cát Tường không ra khỏi nhà. Cô dành thời gian đọc sách, nghiên cứu kịch bản và quây quần bên con gái. Nữ MC mỗi ngày cũng lên mạng livestream vừa giao lưu khán giả, vừa bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Cát Tường tâm sự không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến người nghèo vật lộn với cuộc sống giữa những ngày dịch bệnh. "Tôi dành thời gian mỗi ngày cầu nguyện, suy ngẫm về mọi thứ xung quanh. Mình buồn chán vì công việc ngưng trệ nhưng nhìn xuống đã may mắn hơn rất nhiều người", cô chia sẻ với VietNamNet.  

Clip Cát Tường chia sẻ

Thúy Ngọc

MC Cát Tường hối hận vì sửa mũi 5 lần vẫn chưa ưng ý

MC Cát Tường hối hận vì sửa mũi 5 lần vẫn chưa ưng ý

Cát Tường thừa nhận mình hối hận vì quyết định phẫu thuật mũi. Sau 5 lần sửa, mũi cô vẫn còn khuyết điểm và để lại di chứng.