- Thay vì khuyến khích con dâu mua xe đi làm bà phương lại 'mượn tay' con trai dụ dỗ vợ mang tiền mua xe cho vay lãi. 

Đúng như dự đoán, những chiêu trò của bà Phương vẫn chưa có điểm dừng trong tập 14, "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng tối nay.

Nhận thấy bất lợi vì khoảng cách từ nhà đến cơ quan mới khá xa, Vân đã bàn bạc với chồng chuyện mua xe ô tô. Theo đó, nàng dâu trẻ nhận định nếu lần này được mẹ chồng giúp đỡ bà mới tốt thật sự.

Lần này, bà Phương tỏ ra không phản ứng dữ dội về chuyện mua xe của đôi trẻ. Nhưng hoá ra chiêu trò mới lại bắt đầu từ đây. 

Biết con dâu có khoản tiền tiết kiệm không nhỏ, lại cả tin lời dụ dỗ của bà bạn, thay vì ủng hộ, bà Phương lại khuyên con dâu dùng tiền mua xe cho vay nặng lãi. 

Đoán trước không thể trực tiếp thuyết phục Vân, bà liền quay sang 'mượn tay' con trai truyền đạt ý tưởng của mình. Yêu vợ và cũng nghe lời mẹ, lại thấy mọi sự thuận lợi cho cả hai, Thanh hí hửng lên phòng úp mở trò chuyện với vợ. 

{keywords}

Thanh nghe lời mẹ dùng lời lẽ ngọt ngào thuyết phục vợ mang tiền cho vay lãi.

Thanh ngon ngọt thuật lại lời mẹ cho vợ nghe, đồng thời mở ra viễn cảnh giàu sang trước mắt để thuyết phục Vân mang tiền cho bạn mẹ vay lãi. 

Vốn không ưa mẹ chồng, lại nghe những điều không rõ ràng, chắc chắn Vân nhanh chóng phản đối, cô cho rằng mẹ chồng ở nhà nấu ăn thì được nhưng mang tiền cho vay lãi thì không ổn.

Không chùn bước, Thanh tiếp tục dùng lời mật ngọt dụ dỗ Vân, anh lấy dẫn chứng và khẳng định bạn mẹ là người hoàn toàn có thể tin tưởng để giao tiền cho vay. 

Dù không đồng thuận nhưng nàng dâu trẻ có vẻ xuôi lòng. Vân có nghe mẹ chồng đem tiền cho vay hay không? Liệu bà Phương có đạt được mục đích hay lại tung chiêu trò gì quái gở? Tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 15, "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng lúc 20h45 trên kênh VTV1, ngày 5/5 tới..

Quỳnh Anh