Video: Carlota Prado hoảng loạn khi xem cảnh mình bị cưỡng hiếp

Theo The Sun, chương trình thực tế Gran Hermano, phiên bản Tây Ban Nha của Big Brother đang nhận phải cơn bão chỉ trích khi ép một thí sinh tham gia xem lại cảnh mình bị bạn chơi tấn công tình dục. Sự việc đã được xảy ra từ 2 năm trước nhưng mới đây mới được phanh phui. 

Theo đó, một đoạn video hậu trường bị rò rỉ cho thấy Carlota Prado, nữ thí sinh tham gia vào chương trình trong trạng thái hoảng loạn và khóc nức nở khi bị ekip ép xem đoạn video mình bị xâm hại. 

{keywords}
Thí sinh Carlota Prado.

Trong clip, nữ thí sinh tỏ rõ sự đau đớn khi phải xem hình ảnh mình bị xâm hại. Cô bật khóc, bỏ chạy, lấy tay che mặt dù camera bám theo. Cô liên tục kêu lên "làm ơn, dừng nó lại đi", nhưng thành viên kíp quay dường như không để tâm và nói cô không nên nói cho ai biết về vụ việc. Thời điểm tham gia chương trình, cô 24 tuổi. Carlota Prado bật khóc liên tục bật khóc và lảng tránh khi xem đoạn clip bị thí sinh nam, José María López xâm hại. 

Thời điểm này, Carlota Prado và José María López được chọn ghép đôi trong chương trình truyền hình. Cả hai đã có một buổi tiệc và Carlota Prado đã say xỉn vì quá chén. Cô bị nam thí sinh ép quan hệ khi không tỉnh táo dù đã nhất quyết từ chối. 

Hiện tại, khán giả phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay chương trinh. Đoạn video được phát tán trùng với thời điểm tòa án Tây Ban Nha vừa đồng ý khởi tố hình sự vụ việc, dù chưa nghi phạm nào chính thức bị truy tố.

{keywords}
Carlota Prado và bị chính bạn chơi José María López cưỡng hiếp khi được ghép đôi trong chương trình.

Zeppelin TV, công ty sản xuất chương trình lên tiếng và cho biết đã trình báo vụ việc với cảnh sát và loại thí sinh nam khỏi chương trình. Đài truyền hình sau đó phát thông báo giải thích thí sinh nam bị đuổi “vì hành vi không thể chấp nhận được”, nhưng không nói rõ chi tiết vụ việc.

Sau khi nhận chỉ trích, đại diện phía chương trình đã phải lên tiếng xin lỗi và can đoan sẽ đặt ra những quy định mới để tránh xảy ra những trường hợp tương tự. Đặc biệt, chương trình cũng sẽ cấm các thí sinh sử dụng các đồ uống có cồn trong chương trình. Tuy nhiên lời xin lỗi vẫn không thuyết phục được công chúng dẫn đến việc nhiều nhà tài trợ rút lui khỏi gameshow.

T.K

Sao Nhật đối mặt 5 năm tù vì hiếp dâm nhân viên mát xa

Sao Nhật đối mặt 5 năm tù vì hiếp dâm nhân viên mát xa

 - Mức án 5 năm tù dành cho Hirofumi Arai được các công tố viên Nhật Bản đưa ra hôm 23/10 tại Tòa án quận Tokyo.