Thùy Linh – người dẫn quen thuộc của Bài hát yêu thích, Muôn màu Showbiz - nói tình trạng quan hệ của cô hiện tại rất đúng với câu nói "lắm mối tối nằm không".

Khác với nhiều người, Thùy Linh không ngại nói chuyện về đời sống tình cảm. Trong cuộc trò chuyện với VTV News, Thuỳ Linh cho biết hiện tại cô đang lẻ bóng.

{keywords}

"Tình trạng của Linh bây giờ rất đúng với câu nói lắm mối tối nằm không của các cụ" – MC của Muôn màu Showbiz nói một cách vui vẻ – "Linh đang ở lứa tuổi cao không tới, thấp không xong".

"Những người đàn ông tầm tuổi Linh hoặc hơn Linh vài tuổi thì cũng có gia đình rồi. Nếu có người chưa có thì họ cũng không đủ kiên nhẫn để theo đuổi một cô gái có tính cách đôi khi cũng nghệ sĩ như mình" – Thùy Linh giải thích.

"Một phần nữa của tình trạng này là do đặc thù công việc" – Thùy Linh nói tiếp – "Mặc dù Linh có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nhưng cá tính của mình lại có phần không dễ để cởi mở, đặc biệt trong tình yêu. Vì thế, mình rơi vào tình trạng độc thân vui vẻ cũng là dễ hiểu".

Theo VTV