Sau những lời ‘thả thính’ của đầu bếp đẹp trai, Nam Em chia sẻ cô là người sống thiên về cảm xúc và khẳng định mình chưa rung động khiến cả khán phòng bật cười thích thú.

Nam Em trổ tài nấu ăn 


Tập 12 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 2/4 mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với sự tham gia của hai khách mời là Harry Lu và Hoa khôi Nam Em. 

{keywords}
Nam Em không ngần ngại nhảy cùng Harry Lu trên nền nhạc “Hai cô tiên”.


Sự xuất hiện của Nam Em khi mở đầu chương trình đã khiến các đầu bếp tranh giành để được ngồi gần người đẹp. Đặc biệt, đầu bếp Hoàng Nhân không ngừng “thả thính” giới thiệu với khách mời rằng mình đang độc thân và nấu ăn rất ngon.

Trước tình cảm của nam đầu bếp đẹp trai, Nam Em tiết lộ mình là người sống thiên về cảm xúc. Cô xin lỗi khi thẳng thừng khẳng định mình chưa “rung động” trước lời tỏ tình của anh khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Nam Em thường hạn chế ăn những đồ nhiều dầu mỡ và tuân thủ theo chế độ ăn hợp lý. Cô rất thích ăn các loại trái cây và các món có nước nhưng phải nêm nếm gia vị thật nhạt, kể cả rau cũng không được chấm nhẹ với nước mắm. Người đẹp sinh năm 1996 khoe mình có thể nấu được nhiều món mang đậm hương vị miền Tây như cá lóc quay me, cá lóc nướng, cá nấu canh chua.

Đối với Harry Lu, anh rất thích ăn những món Tây, mì Ý và há cảo. Anh không ăn đồ chiên hay thức ăn nhanh. Khi được hỏi về món ăn tuổi thơ, Harry Lu khiến mọi người bất ngờ với câu nói “em không có món ăn tuổi thơ”. "Từ nhỏ Harry đã qua Việt Nam từ rất sớm, bố mẹ thì lại rất bận rộn. Nhiều khi chỉ gặp bố mẹ 1, 2 tháng một lần. Harry hồi nhỏ sống chung với một chị giúp việc nên chị ấy ăn gì Harry ăn theo”, anh chia sẻ. 

{keywords}
An Nguy khám phá tủ lạnh của Nam Em.

Đến với phần khám phá tủ lạnh của khách mời, ngăn dưới của tủ lạnh Harry Lu có chứa mật ong, bơ, kim chi, gừng, sò điệp, nước lèo. Mọi người bất ngờ khi trên ngăn đá của Harry chứa một gói đồ bên trong có một chiếc áo dính kẹo cao su. Anh chia sẻ đó là một mẹo vặt giúp gỡ bã kẹo ra khỏi áo hiệu quả.

Về phía tủ lạnh của Nam Em, cô mang đến chương trình rất nhiều trái cây và rau củ. Ngăn trên có thịt cá thác lác và thịt gà. Với các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, Nam Em có dịp trổ tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình. 

{keywords}
Nam Em tự tin trổ tài nấu ăn và nhận nhiều lời khen ngợi từ các đầu bếp.


Vân Anh

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Nam Em vực dậy sau scandal với Trường Giang

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trông khá tiều tuỵ. Cô gượng cười và gật gù liên tục khi được nghe tâm sự về chuyện tình cảm với chủ nhân câu nói "bình tĩnh sống".

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau nhập viện

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau nhập viện

Sau khi nhập viện vì không chịu được áp lực dư luận về scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái mới trên instagram.

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, nhiều người không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của Nam Em.

Nam Em đẹp cỡ nào?

Nam Em đẹp cỡ nào?

Sở hữu gương mặt ngọt ngào, vóc dáng thanh mảnh, Nam Em khiến bất cứ người đàn ông nào cũng xao xuyến khi lần đầu gặp.