- Hai diễn viên Mỹ Duyên và Mỹ Uyên khiến các đầu bếp kinh ngạc còn MC Phí Linh và Minh Xù bái phục khi hóa thân mẹ chồng nàng dâu quá quắt.

Phần hóa thân mẹ chồng nàng dâu của Mỹ Duyên và Mỹ Uyên


Tập 19 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 21/5 với sự góp mặt của hai khách mời là NSƯT Mỹ Duyên và NSƯT Mỹ Uyên.

Ở phần giao lưu mở đầu chương trình, đầu bếp Ngọc Anh hồi hộp giới thiệu bản thân với khách mời. Anh tự nhận mình là một fan ruột của Mỹ Duyên và lúng túng lại gần nữ diễn viên xin chữ ký. Với thử thách bất ngờ do MC Minh Xù đưa ra, hai nữ diễn viên có dịp trổ tài khả năng diễn xuất của mình mà không cần sự chuẩn bị kịch bản.

Trong quá trình nhập vai bà mẹ chồng khó tính - Mỹ Duyên đã liên tục mắng mỏ, bày tỏ sự tức giận khi đập bàn trước người con dâu do Mỹ Uyên hóa thân. Phần diễn xuất tài tình trong vai mẹ chồng nàng dâu của Mỹ Duyên và Mỹ Uyên ở hai phiên bản khác nhau khiến các đầu bếp và MC vỗ tay không ngớt.

{keywords}
Minh Xù, Mỹ Duyên và Mỹ Uyên.


Bàn về sở thích ăn uống, Mỹ Duyên cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi học tập ở Nga. Cô cho biết: “Ngay từ nhỏ, Duyên đã được định hướng trở thành một diễn viên múa ballet giống như mẹ, khoảng thời gian sang Nga kéo dài 8 năm từ năm 10 tuổi cho đến khi tốt nghiệp năm 18 tuổi. Duyên học tại một môi trường khép kín.

Tại đây Duyên không được học nấu ăn, tất cả việc ăn uống đều do nhà trường quyết định và ăn phải theo một chuẩn mực nhất định. Chỉ cần Duyên lỡ tăng cân bạn diễn sẽ sẵn sàng đẩy Duyên ra ngoài để không ảnh hướng đến cuộc sống của họ. Vì vậy việc kiểm soát cân nặng của bản thân là điều hết sức quan trọng, mình cao bao nhiêu thì chỉ được phép ăn theo quy định bằng đấy thứ”.

Mỹ Duyên chia sẻ thích ăn rất nhiều món đặc biệt là đồ Âu và những món tạo hương vị béo nhưng không chứa nhiều chất béo. Món ăn tự nấu cô tâm đắc nhất là món cháo Nga khi kết hợp các nguyên liệu từ sữa, bơ, đường và ăn kèm xúc xích. Nữ diễn viên cũng bật mí rằng ông xã là người nấu ăn rất giỏi.

Trong khi đó, Mỹ Uyên hướng đến một chế độ ăn uống thanh đạm ít dầu mỡ, hạn chế ăn thịt, tránh đồ chứa tinh bột để giữ dáng vì cơ thể Mỹ Uyên muốn tăng hay giảm cân đều rất dễ. Vì là người có khả năng nấu tất cả các món Bắc, Trung, Nam nên Mỹ Uyên không thích ra ngoài ăn tiệm mà dành những thời gian cuối tuần để mua đồ về tự nấu.

{keywords}
Phần tài lẻ dành cho bốn đầu bếp với đề tài về chuối.


Đến phần khám phá tủ lạnh, Mỹ Uyên mang đến chương trình đầy đủ các nguyên liệu như trứng gà, tôm nõn khô, các loại rau củ, khoai lang, bầu... Điểm đặc biệt là chúng đều được bọc giấy hoặc đóng hộp. Mỹ Uyên cho rằng đây là biện pháp an toàn để tránh đồ ăn lẫn vào nhau mà không được vệ sinh.

{keywords}
MC Phí Linh khám phá tủ lạnh của Mỹ Uyên.


Còn đối với Mỹ Duyên, cô mang tới tủ lạnh có chả cá, váng sữa, phô mai, các loại rau xanh và món xúc xích kèm mù tạt vàng.

{keywords}
MC Minh Xù khám phá tủ lạnh của Mỹ Duyên.


Chủ đề của nghệ sĩ Mỹ Uyên đưa ra là những món ăn chay còn Mỹ Duyên lại yêu cầu những món ăn kết hợp với xúc xích. Sau 15 phút tranh tài căng thẳng, với số lượt bình chọn bằng nhau, hai đầu bếp Ngọc Anh và Hoàng Nhân chia đôi giải thưởng 10 triệu đồng.

Vân Anh

U50 Mỹ Duyên nhờ Google trợ giúp cách nuôi con

U50 Mỹ Duyên nhờ Google trợ giúp cách nuôi con

Sau bốn năm làm đám cưới, Mỹ Duyên mừng rỡ khoe, chị đã được “thăng chức” từ “thực khách” lên “phụ bếp” trong mái ấm của vợ chồng chị.

Mỹ Duyên gây bất ngờ với vai 'thánh chửi' chỉ thích trai trẻ

Mỹ Duyên gây bất ngờ với vai 'thánh chửi' chỉ thích trai trẻ

Trong khi NSƯT Mỹ Duyên phấn khích lần đầu vào vai "máy bay bà già" kiêm "thánh chửi", nữ diễn viên Hồng Ánh lại hào hứng sống đúng mình trong 'Tháng năm rực rỡ'. 

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Diễn viên Mỹ Uyên: Tôi không ế, chỉ là tôi chưa muốn cưới!

Thoát khỏi các vai diễn lớp lang cảm xúc và nặng tính số phận, NSƯT Mỹ Uyên trở về đời thường với vẻ đẹp khí chất, rạng ngời và đầy năng lượng của một người phụ nữ tự chủ.