- Bảo Thy, Kimmese khiến hai đầu bếp “toát mồ hôi” khi khám phá chiếc tủ lạnh đặc biệt chứa nhiều thứ bất ngờ mang đến chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Đầu bếp Ngọc Anh hoang mang trước tủ lạnh của Bảo Thy:

Tập 2 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 15/1 với sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Bảo Thy và rapper Kimmese. 4 đầu bếp quen thuộc trong mỗi tập là Hoàng Nhân, Sĩ Toàn, Ngọc Anh và Vũ Dino.

Mở đầu chương trình là phần làm quen giữa khách mời, đầu bếp cùng hai MC Will và An Nguy. Khi Bảo Thy xuất hiện, đầu bếp Ngọc Anh không rời mắt khỏi nữ ca sĩ. Trong khi đó, Vũ Dino hóm hỉnh sẽ “mất ngủ” vì không ngờ được gặp hai thần tượng hồi nhỏ của mình.

{keywords}
Bảo Thy và Kimmese.


Nữ rapper Kimmese chia sẻ cô thích ăn những món hải sản, rau xào, ít ăn trái cây, không thích ăn tỏi, và ớt quả. Bảo Thy cho biết, cô không thích những món ăn cho nghệ nhưng lại thường uống nghệ vì để cho có làn da đẹp và chữa bệnh dạ dày. Nữ ca sĩ bật mí đặc biệt là thích đồ ăn cay và nóng. Cô có thể ăn cay đến cấp độ 4,5 trong tổng số 7 cấp độ.

Vũ Dino hài hước đùa rằng “con gái thích ăn cay thường hay ghen”. Bảo Thy chia sẻ cô thấy ai cũng bảo vậy nhưng mình thì không bao giờ biết ghen. Đầu bếp Ngọc Anh liên tục nhìn Bảo Thy và bày tỏ mong muốn được nấu món ăn cho thần tượng của mình khiến Will cho rằng anh đang “diễn sâu”.

Ở phần thi gây ấn tượng, các đầu bếp phải trải qua thử thách tài lẻ là gọt dứa. Thử thách này khiến các đầu bếp đều bối rối vì không phải là thế mạnh. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Ngọc Anh đã gọt xong quả thơm, trình bày rất khéo léo và vô cùng đẹp mắt.

{keywords}
Thành quả gọt dứa của đầu bếp Ngọc Anh.

Trong khi đó, Sĩ Toàn thì chỉ biết gọt vỏ, cắt cuống và không hề cắt các mắt dứa. Còn Vũ Dino trong hai phút trổ tài, cũng cuống cuồng cắt được vài mắt dứa. Phần thi của Ngọc Anh đã gây ấn tượng với Bảo Thy và được cô lựa chọn. Còn Kimmese chọn đầu bếp Hoàng Nhân để trổ tài nấu món ăn cho mình.

{keywords}
Vũ Dino so tài cùng Sĩ Toàn trong phần thi gọt dứa.

Đến phần khám phá tủ lạnh của các khách mời, Vũ Dino dự đoán tủ lạnh của Kimmese chứa giò, chả, bánh chưng, rau muống. Hoàng Nhân cho rằng Kimmese có làn da đẹp nên trong tủ chắc sẽ có rau, củ quả và trái cây.

Trước sự đoán già đoán non của các đầu bếp, Will đã xung phong đến mở tủ lạnh của Bảo Thy. Nam ca sĩ ngỡ ngàng khi tủ lạnh trống trơn chỉ có nguyên nước lọc và mặt nạ. MC Will còn trêu chọc “hay em nấu mặt nạ chiên giòn cho Bảo Thy đi”. Chứng kiến cảnh tượng này, đầu bếp Ngọc Anh hoang mang không biết sẽ làm món ăn nào cho thần tượng của mình vì không có nguyên liệu.

{keywords}
Will và An Nguy khám phá tủ lạnh của Bảo Thy.

Giống như Bảo Thy, tủ lạnh của Kimmese cũng không chứa nhiều đồ ăn. Tuy nhiên cô nàng còn có nguyên liệu là những cánh gà rán cắn dở. Màn khám phá tủ lạnh khiến các đầu bếp và khách mời được trận cười sảng khoái.

Vì không có thực phẩm để chế biến món ăn, đầu bếp Ngọc Anh và Hoàng Nhân phải tham gia vào thử thách nhảy trên nền nhạc bài hát “Là con gái phải xinh” để có nguyên liệu hỗ trợ từ chương trình. Chủ đề của Bảo Thy là những món ăn để cho là con gái phải xinh. Còn Kimmse là món ăn dành cho cô nàng cá tính.

Ngọc Anh lựa chọn cá hồi cùng giá đỗ, bơ và chanh leo hầm với rượu vang để thực hiện món “Cá hồi sốt chanh leo”. Hoàng Nhân tận dụng phần gà rán thừa từ tủ lạnh của Kimmese để làm nguyên liệu thêm cho món “Bò áp chảo và Salad rau mầm ức gà”. Cuộc chiến gay cấn giữa hai thầy trò Hoàng Nhân và Ngọc Anh diễn ra trong vòng 15 phút.

{keywords}
Cuộc chiến giữa hai thầy trò Hoàng Nhân, Ngọc Anh.


Cả hai món ăn đều được nhận xét là ngon khiến khách mời và hai MC khó lựa chọn người thắng cuộc. Cuối cùng, Ngọc Anh đã dành chiến thắng với phần thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Vân Anh