- Trải qua 2 tập, Thần tượng Bolero đã phát hiện được những thí sinh "gây sốt" bởi giọng hát và ngoại hình đẹp ngọt ngào. Trong tập 3, khán giả sẽ chứng kiến nhiều tính huống thú vị.

Quang Lê kể về cuộc hôn nhân chóng vánh năm 21 tuổi

Quang Lê: 'Muốn có một đám cưới giống Trấn Thành'

Đàm Vĩnh Hưng công khai đọ tài sản với Ngọc Sơn, Lệ Quyên trên truyền hình

Cụ thể, trong đoạn giới thiệu tập 3, sau khi Đàm Vĩnh Hưng buông những lời "mật ngọt" Quang Lê liền khuyên thí sinh nên về với đội của Lệ Quyên mặc dù trước đó Quang Lê cũng ra sức tranh giành.

Trước khả năng sẽ mất đi thí sinh tiềm năng, Đàm Vĩnh Hưng liền đứng lên và nói Quang Lê: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi, lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên, ngồi xuống". 

Trước thái độ của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê liền nhờ Lệ Quyên đỡ lời và phân trần hài hước với khán giả về cách nói chuyện của hai nghệ sĩ: "Anh Hưng làm như vậy thì thương Lê thôi có gì đâu, thương nhau lắm thì cắn một miếng cho nó đau". 

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không chịu nguôi: "Không phải gì nữa, rõ ràng rồi không phải gì nữa". Tình huống hài hước khiến khán giả bật cười vì cách nói chuyện giữa hai HLV.

Tập 3 của chương trình xuất hiện thí sinh Thạch Phay, người dân tộc Khmer, đến từ Sóc Trăng. Thí sinh này mang đến một bất ngờ cho khán giả và các HLV với bản "Về đâu mái tóc người thương" tiếng Khmer. HLV Quang Lê đã không ngần ngại lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay tạo nên phiên bản "Về đâu mái tóc người thương"  Việt - Khmer đầy hấp dẫn. 

Duy Bảo