Trong buổi họp báo ra mắt phim 'Hợp đồng hôn nhân', diễn viên Bảo Thanh luôn gọi đạo diễn Khải Hưng là bố, xưng con.

{keywords}
Bảo Thanh trong sự kiện ra mắt phim 'Hợp đồng hôn nhân'

Bảo Thanh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là phim 'Trò đời'. Từ ngày 20/9, cô trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 'Hợp đồng hôn nhân' do NSND Khải Hưng đạo diễn. Phim dù đã đóng máy cách đây tròn 1 năm nhưng tới thời điểm này mới lên sóng.

Mặc dù vậy, diễn viên Bảo Thanh vẫn không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được vị đạo diễn nổi tiếng khó tính khen ngợi về diễn xuất, điều mà cô nói cả đời này sẽ không thể quên. Trong suốt sự kiện họp báo ra mắt phim tại Hà Nội, Bảo Thanh luôn gọi đạo diễn Khải Hưng là bố, xưng con.

Có con dâu là diễn viên nhưng NSND Khải Hưng không chọn Đan Lê mà chọn Bảo Thanh, đơn giản vì hợp vai. Ông nổi tiếng kỹ tính và luôn chọn diễn viên hợp nhất với vai diễn và rất ít khi để tình cảm cá nhân xen vào. Điều này mới đây cũng được chính Đan Lê thừa nhận trên trang cá nhân

{keywords}
Bảo Thanh trong 'Hợp đồng hôn nhân'

 Do vậy cũng có thể hiểu được vì sao đạo diễn Khải Hưng lại mời một diễn viên chưa từng đóng phim của mình trước đây vào vai chính trong bộ phim dài 35 tập do chính công ty ông sản xuất chính thức lên sóng giờ vàng trên VTV1 từ 20/9 có tên 'Hợp đồng hôn nhân'.

Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Phong (Tô Tuấn Dũng) - một chàng trai nông thôn ước mơ trở thành diễn viên phim truyền hình và Quỳnh (Bảo Thanh) - cô gái Hà Thành xinh đẹp, thành đạt, cũng là Giám đốc một công ty truyền thông. Hai người biết đến nhau qua một hợp đồng hôn nhân khi Phong đóng vai là chồng hờ của Quỳnh. Chuyện này xuất phát từ việc Quỳnh trót có con với người đàn ông khác nên để hợp thức hóa đứa con trong bụng và không gây điều tiếng cho cha mẹ, cô đã làm đám cưới giả với Phong.
 
NSND Khải Hưng từng có những tác phẩm được khán giả yêu thích như: Mẹ chồng tôi, Người tình của cha, Những người sống quanh tôiHợp đồng hôn nhân đánh dấu sự trở lại của đạo diễn 70 tuổi với dòng phim truyền hình sau thời gian vắng bóng.

{keywords}
NSND Khải Hưng có thể nói là người tiên phong trong lĩnh vực phim truyền hình tại VN.

NSND Khải Hưng chia sẻ ông thấy giới trẻ hiện nay hầu hết đều không xem phim truyền hình, do vậy ông làm bộ phim này cho những người 'trên trẻ' một chút, những người đã có gia đình và đã làm cha - làm mẹ. Hợp đồng hôn nhân hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt với những tình huống đời thường về gia đình, về đời sống hôn nhân như bộ phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' đã từng làm được cách đây 1 năm.

Quỳnh An