Diễn viên Quốc Tuấn kể rằng, ngồi ngoài phòng mổ anh đã chết lặng khi nghe bác sĩ thông báo phải cưa hộp sọ của con.

11 lần siêu âm khi con trai vẫn còn là sinh linh bé nhỏ và con vẫn phát triển bình thường nhưng diễn viên Quốc Tuấn không ngờ rằng, khi con ra đời, cháu không được bình thường như đứa trẻ khác. Anh đã cùng con trải qua hành trình chữa bệnh gian nan kéo dài 15 năm với bao đau đớn. Hành trình ấy cuối cùng cũng đã gặt trái ngọt khi Bôm - cậu con trai kiên cường của Quốc Tuấn đã được vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. 

"Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề. Ngồi suốt đến 4h sáng bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc, thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?", Quốc Tuấn chia sẻ trong chương trình Điều ước thứ 7 vừa phát sóng trên VTV3.

Điều ước duy nhất của Bôm là được mạnh khoẻ, là nghệ sĩ Piano nổi tiếng, được đứng trên sân khấu lớn, hoành tráng, có nhiều người vỗ tay, tặng hoa và tặng cả.... vali nữa. Bôm bảo tặng vali để Bôm còn đi nước ngoài.

Clip: Diễn viên Quốc Tuấn oà khóc khi nghe con trai đánh đàn

Chơi Piano trên sân khấu trong buổi lễ khai giảng tại Học viện âm nhạc, Bôm chia sẻ vô cùng xúc động về người cha mà Bôm vẫn thường gọi là anh: "Cảm ơn anh Tuấn, anh thấy em mặc bộ quần áo này có đẹp không? Anh đừng có căng thẳng quá. Em rất cảm ơn anh vì anh đã động viên. Em sẽ chơi nhiều bản nhạc thật hay cho anh nhé".

Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ từ nhỏ, nghịch ngợm anh cũng bị đánh đòn nhưng không bao giờ khóc. Vậy mà từ ngày có Bôm, tự nhiên anh rơi nước mắt nhiều, hay xúc động. "Ngày Bôm được vào Nhạc viện và lọt top 5 là một hạnh phúc chưa từng có của tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người".

Cảm động trước hành trình và sự quyết tâm của bố con Bôm, ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã dành tặng học bổng 2 năm cho Bôm. 

{keywords}

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn vô cùng xúc động trước màn biểu diễn của Bôm

Ngân An
Clip: VTV