Nàng dâu tai quái Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng' tiếp tục vào vai ngổ ngáo trong phim 'Ghét thì yêu thôi'.

{keywords}

Trang Cherry sẽ vào vai một cô nàng ngổ ngáo, 4 năm không tốt nghiệp nổi đại học, quyết định lập nghiệp bằng nghề shipper. Khác với tạo hình ghê gớm, lẳng lơ trong 'Sống chung với mẹ chồng', Trang Cherry sẽ lột xác bằng vai diễn một cô nàng cá tính nhưng cũng nhiệt tình thái quá khiến bạn rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

Ngoài Trang Cherry, 'Ghét thì yêu thôi' còn có sự tham gia diễn xuất của hotgirl Phanh Lee (diễn viên Phương Anh) - diễn viên đã gây dấu ấn với khán giả qua Trái tim cho có nắng, Mát-cơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào. Đình Tú của Máy bay kí sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ vào vai nam chính. Trong phim họ sẽ vào vai một cặp 'oan gia' ban đầu ghét nhau không để đâu cho hết rồi quay sang yêu nhau khi nào không biết.

{keywords}

Bên cạnh đó, 'Ghét thì yêu thôi' còn có sự góp mặt của cặp 'Táo' Vân Dung và Chí Trung. Dù đứng chung sân khấu nhiều, cùng làm việc tại nhà hát Tuổi trẻ nhưng đây là lần đầu tiên họ đóng cặp với nhau trên truyền hình với tạo hình nhân vật hết sức màu mè và hài hước. 

{keywords}

'Ghét thì yêu thôi' dài 28 tập sẽ thế sóng 'Người phán xử' trên VTV3 từ 6/9 tới. 

MyA