– Anh chàng độc thân Quốc Trung đã vô cùng khó khăn trước quyết định bỏ qua cô nàng tiến sĩ kinh tế tương lai để lựa chọn ‘cô bé Lọ Lem’ Thùy Dương trong tập cuối The Bachelor Vietnam.

Cuộc sống cô đơn trời Tây của Minh Thư ‘Gái nhảy’ sau khi chia tay chồng kém 6 tuổi

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Mạnh Quân: Tôi toát mồ hôi khi lên giường với My 'sói' trong phim Quỳnh búp bê

Chương trình hẹn hò The Bachelor Vietnam đã đi đến hồi kết khi tập cuối vừa lên sóng truyền hình vào tối 30/10.

Là hai cô gái cuối cùng được anh chàng độc thân Quốc Trung lựa chọn, Kiều Trang và Thùy Dương đã có cơ hội hẹn hò đặc biệt, về nhà gặp mẹ của anh cùng với những chia sẻ, tâm sự chân thành giữa các bên.

Kiều Trang dù là một cô gái bản lĩnh, tự tin nhưng khi đối mặt với người có thể là mẹ chồng tương lai cũng khó có thể giấu được sự hồi hộp, lúng túng. Trước những câu hỏi về gia đình, về hôn nhân và mặt trái của nó, Kiều Trang đều có những câu trả lời thể hiện được quan điểm cá nhân.

{keywords}
Kiều Trang về nhà ra mắt mẹ Quốc Trung.

Tuy nhiên, việc phải học xa Quốc Trung nửa vòng trái đất suốt hơn 1 năm nữa, điều đó khiến mẹ anh khá lo lắng nên đã nhắc nhở con mình. Đồng thời, bà cũng cho rằng ưu điểm độc lập, mạnh mẽ và gia thế tốt, địa vị cao của Kiều Trang cũng vô tình trở thành điểm yếu.

Mẹ anh cho rằng Kiều Trang thuộc tuýp người ‘nhấc lên được thì bỏ xuống được’, đôi khi quá mạnh mẽ, quyết đoán thì gia đình đôi khi sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu của cô.

Đối với Thùy Dương, mẹ của anh chàng độc thân cho biết cô là một phiên bản hoàn toàn trái ngược với Kiều Trang. Ở Thùy Dương toát lên sự dịu dàng, tình cảm nhưng lại có phần ủy mị, yếu đuối. Bà lo lắng sự yếu đuối, dễ rơi nước mắt của cô sẽ khiến đàn ông thương cảm, chở che nhưng nếu điều đó lặp lại quá nhiều lần sẽ khiến người đối diện cảm thấy nhàm chán.

{keywords}
 Thùy Dương trong buổi gặp gỡ gia đình của Quốc Trung.

Tuy nhiên, chính hoàn cảnh gia đình tan vỡ từ nhỏ kèm theo tính cách mềm yếu đó của Thùy Dương lại khiến mẹ Quốc Trung cảm thấy cô sẽ là một người rất cần gia đình và sẽ tìm mọi cách để vun vén tổ ấm.

Mỗi cô gái đều có ưu và khuyết điểm riêng, mẹ Quốc Trung cho rằng cả hai cô gái đều tốt, bà luôn tôn trọng quyết định của con trai và mong anh được hạnh phúc.

{keywords}
 Thùy Dương, Quốc Trung tình tứ ở phố cổ Hội An.

Trước khi đưa ra quyết định khó khăn nhất chương trình, Quốc Trung đã có cơ hội hẹn hò riêng tư lãng mạn với hai cô gái. Anh chàng doanh nhân cao 1m88 này đã dành thời gian cùng Kiều Trang dạo biển và tham quan phố cổ Hội An với Thùy Dương.

Trong buổi lễ hoa hồng cuối cùng, Kiều Trang đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp trong bộ váy dạ hội đính đá lấp lánh. Quốc Trung đã ôn lại những kỷ niệm từng có với nhau nhưng đã phải nói ra lời xin lỗi vì anh đã yêu người khác.

Kiều Trang thoạt đầu có chút bất ngờ, nhưng với sự bản lĩnh và bình tĩnh vốn có, cô tiến sĩ tương lai nhanh chóng lấy lại được sự tự nhiên và cảm ơn, chúc Quốc Trung hạnh phúc.

Thùy Dương lựa chọn trang phục như nàng công chúa. Anh chàng độc thân đã nắm tay và nhớ lại những cảm xúc cả hai từng có. Bất ngờ, anh cho biết Thùy Dương không phải là lựa chọn tốt nhất khiến cô gái yếu đuối này như sụp đổ.

{keywords}
 Thùy Dương không phải là người số 1 nhưng là lựa chọn duy nhất của Quốc Trung.

Sau đó, Quốc Trung lại chân thành thổ lộ tiếp: “Nhưng em là duy nhất” khiến Thùy Dương vỡ òa hạnh phúc. Kết thúc tập phát sóng, Quốc Trung đã trao cho Thùy Dương một chiếc nhẫn hẹn ước, chính thức hẹn hò.

Nhận xét về kết quả này, có khá nhiều ý kiến cho rằng đây là một lựa chọn bất ngờ vì Kiều Trang nổi trội hơn về tính cách, học vấn, địa vị. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chuyện tình cảm không phải là lựa chọn người tốt nhất mà phải đi cùng người hợp nhất.

Tập cuối cùng của The Bachelor Vietnam đã lên sóng, đánh dấu một chương trình mới lạ nhưng chưa đủ hấp dẫn, lôi cuốn như kỳ vọng. Trong thời buổi có quá nhiều show hẹn hò, Anh chàng độc thân phiên bản Việt đã có format mới lạ nhưng các cô gái quá an toàn, tình tiết dàn trải, các tập thi diễn ra khá nhạt nhòa. Hết một tập sẽ có cô gái ra về nhưng không có cao trào và kịch tính.

Vì đảm bảo sự ý nhị, khiêm nhường của người phụ nữ Việt nên chương trình càng về sau càng đuối, dần đánh mất sức hút khi lượt xem, lượng tương tác đều không cao như kỳ vọng. 

Bảo Bảo

Thư ký giám đốc kiêu kỳ yêu hụt doanh nhân điển trai cao 1,88 m

Thư ký giám đốc kiêu kỳ yêu hụt doanh nhân điển trai cao 1,88 m

Quốc Trung phải đưa ra những quyết định khó khăn giữa 4 cô gái. Vân Nhi là người ra về ở tập 10, cô không đồng tình với kết quả và cho rằng việc dừng chân ở top 4 là do đánh giá bản thân quá cao.

Doanh nhân Việt kiều bị từ chối hoa hồng ngay lần hẹn đầu tiên

Doanh nhân Việt kiều bị từ chối hoa hồng ngay lần hẹn đầu tiên

Quốc Trung dằn vặt vì bị Minh Uyên- Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam từ chối hoa hồng ngay sau buổi hẹn hò riêng lãng mạn bên hoàng hôn trên biển.

20 'tình địch' giành giật doanh nhân điển trai cao 1,87m

20 'tình địch' giành giật doanh nhân điển trai cao 1,87m

Các cô gái chính thức bước vào '"cuộc đua" chinh phục trái tim của anh chàng độc thân Quốc Trung và không giấu diếm sự đố kị nhau. Kim Ngân, Vân Nhi bị ghét nhất nhà chung.